Thành viên nhóm Da LAB sợ vợ ghen với Châu Bùi của “Em chưa 18”

16/06/2017 - 17:30
Rapper Quách Văn Thơm đã có phen lo lắng khi quay cảnh Châu Bùi dựa vào vai mình trong MV “Từ ngày em đến”.
Xem MV "Từ ngày em đến::


anh-quan-trong-1.JPG
 Cảnh Châu Bùi ngả vào vai Quách Văn Thơm

Nhóm Da LAB vừa chính thức ra mắt MV Từ ngày em đến vào tối 15/6. MV kể về một cô gái độc lập, lạc quan, mạnh mẽ sau khi chia tay người yêu hiện tại. Cô gái đó không hề biết có 3 anh thiên thần Da LAB đang ở bên cạnh, lo lắng và dõi theo mình.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là diễn viên Châu Bùi. Xem MV, khán giả dễ dàng bị chinh phục bởi một Châu Bùi nhẹ nhàng, dịu dàng nữ tính và nồng nàn tình cảm.

sequence-030.JPG
 Diễn viên Châu Bùi vào vai một cô gái mạnh mẽ

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Em chưa 18 nhận lời tham gia đóng một MV. Chia sẻ về vai diễn của mình, cô nói: “Châu biết đến Da LAB qua một trong những bài hát làm nên tên tuổi của nhóm là Một nhà và cực kỳ thích giai điệu bắt tai cùng lời nhạc dễ thương của nhóm. Suốt một thời gian, Châu còn bật Một nhà để nghe đi nghe lại vì quá "nghiện" và đó cũng chính là một trong những lý do Châu nhận lời tham gia góp mặt vào MV Từ ngày em đến”.

Nữ diễn viên cũng cho biết, điều khiến cô nhớ nhất trong quá trình thực hiện MV chính là khi quay cảnh cô dựa vào vai rapper Quách Văn Thơm (nghệ danh của Võ Việt Phương): “Ban đầu, Châu cũng không nghĩ gì và cứ làm tròn vai của mình, nhưng không ngờ anh Thơm lại rất ngại. Anh ấy lo lắng: "Anh không biết phải nói sao với vợ anh đâu Châu ơi" khiến cả đoàn làm phim phải phá lên cười. Mọi người phải trấn an anh rằng, anh có thể giải thích với vợ là trong MV này mình chỉ đóng vai vô hình thôi, không có gì đáng lo”.

nnt09461.JPG
Cô gái do Châu Bùi thủ vai dám chủ động dứt mối quan hệ không mang lại hạnh phúc cho mình 

Nhóm Da LAB chia sẻ, thông qua Từ ngày em đến, nhóm Da LAB muốn gửi đến một thông điệp: Mọi cô gái sinh ra đều xứng đáng được yêu bởi một người đàn ông tốt”. Nếu đang trong một mối quan hệ với một người không đủ tốt, không có lý do gì để cô không chủ động chấm dứt mối quan hệ đó. Để rồi, hãy tự dọn dẹp những ký ức không vui, tiếp tục sống cuộc sống của mình, yêu lấy bản thân mình bằng thái độ lạc quan và mạnh mẽ.

Từ ngày em đến là một trải nghiệm mới của nhóm Da LAB: Chất liệu âm nhạc lạ lẫm với nhóm; cách sản xuất, dàn dựng bài vở kỹ lưỡng. Da LAB chia sẻ, họ tự thấy đây là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhóm từ vai trò sáng tác/ca sĩ chuyển lên thành sáng tác/ca sĩ/nhà sản xuất.

tu-ngay-em-den-8.jpg
Châu Bùi trong một cảnh quay của MV "Từ ngày em đến" 

Nhóm Da LAB được thành lập năm 2007, gồm 3 thành viên: Võ Việt Phương, Nguyễn Trọng Đức và Trần Minh Phương. Ban đầu, họ theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop, bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài như của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác. Nhóm dần được biết đến nhiều hơn từ các bài hát Hà Nội giờ tan tầm, tham gia chương trình Bài hát Việt 2013, series Rap news plus cộng tác cùng báo điện tử Vietnam Plus và đặc biệt là từ bài hát Một nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm