Thấy bạn gái tử vong, nghi can vội vàng về uống thuốc cỏ tự tử

22/03/2018 - 22:21
Khi hay tin bạn gái tử vong, Trung đã về nhà mua thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng được người nhà phát hiện sớm và đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Ngày 22/3, tin từ Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho hay, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân N.T.P (SN 1974, tạm trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào đêm 19/3, chị P. và Phan Văn Trung (SN 1977, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đi ăn tối cùng nhau, sau đó trên đường về trọ của chị P. ở phường Ngọc Khánh thì 2 người xảy ra mâu thuẫn.

b.jpg
Phan Văn Trung bị nghi gây ra cái chết cho chị P.

Lúc này, Trung đã đánh và đẩy ngã chị P. xuống đường rồi bỏ về nhà, chị P. sau đó tự về nhà trọ ngủ.

Đến 10 giờ sáng ngày 20/3, một người thuê trọ cùng khu có việc đến gọi cửa nhưng cửa khóa trái từ phía trong và không thấy chị P. trả lời nên đã báo công an phường Ngọc Khánh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường rồi phá cửa phòng ngủ chị P. vào trong và phát hiện chị này đã tử vong.

Trong quá trình tiến hành khám nghiệm hiện trường và pháp y tử thi, cơ quan chuyên môn xác định chị P. chết do chấn thương sọ não, tụ máu trong não.

Biết tin chị P. tử vong, Trung hoảng loạn mua thuốc diệt cỏ về uống để tự sát nhưng được mọi người phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Hiện nghi can đã qua cơn nguy kịch được tích cực điều trị.

Vụ việc vẫn đang được công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm