Thấy cháu gái biểu hiện lạ, bà nội đưa đi khám mới biết bị xâm hại đến mang thai

14/07/2018 - 18:55
Bà H. (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) thấy cháu nội có biểu hiện như mang thai nên đưa đi khám thì được thông báo cháu bà đang mang thai. Bà H. bèn đưa cháu đến trình báo công an và tố cáo thủ phạm là dượng rể của cháu bà.

Ngày 14/7, thông tin từ Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã bắt được nghi phạm Nguyễn Tấn Phát (SN 1970, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) theo quyết định truy nã với tội danh Giao cấu với trẻ em.

duong-hiep-chau_vjxd.jpg
Nguyễn Tấn Phát tại cơ quan công an sau khi bị bắt theo lệnh truy nã.

 

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2017, phát hiện cháu D.T.K. (SN 2002, ngụ huyện Long Hồ) có dấu hiệu lạ, giống đang mang thai nên bà H. (SN 1946, ngụ huyện Long Hồ) đã dẫn cháu nội để khám. Kết quả là cháu K. mang thai gần 4 tháng.

Ngày 20/9, bà H. đã dẫn cháu K. đến công an trình báo. Tại cơ quan công an, bà H. tố cáo Phát (dượng rể của bé K.) xâm hại cháu gái mình. Còn K. thì cho biết bị Phát đã dụ dỗ và làm chuyện người lớn nhiều lần.

Sau đó, Nguyễn Tấn Phát được công an mời về làm việc. Tại cơ quan công an Phát đã phủ nhận toàn bộ sự việc. Sau đó, Phát bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến tháng 3/2018, bé K. sinh một bé gái, công an đã cho giám định ADN. Kết quả giám định ADN cho thấy Nguyễn Tấn Phát chính là cha của con gái bé K. Sau đó con của bé K. được đưa vào nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Đến ngày 6/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ ra quyết định khởi tố vụ án và truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (tên gọi khác: Phát "đen", Phát "đại gia", 48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Ngày 13/7, Đội cảnh sát truy nã tội phạm, Công an huyện Long Hồ bắt giữ Phát khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định tạm giam Phát để tiếp tục điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm