Thầy cúng vác dao truy sát gia đình hàng xóm lúc rạng sáng

04/03/2019 - 10:36
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn từ lâu giữa 2 gia đình, một người đàn ông đã vác dao sang nhà hàng xóm và truy sát cả gia đình nạn nhân. Nghi can sau đó đã về nhà tự sát, tuy nhiên được người thân phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng ngày 4/2, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Nam Định (Nam Định) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh và Công an phường Ngô Quyền (TP Nam Định) tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại tổ dân phố số 2 (phường Ngô Quyền) làm hai người chết và hai người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 3h30 rạng sáng ngày 4/3, trên địa bàn phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, nghi can tên B. (52 tuổi, hành nghề thầy cúng) đã vác dao chạy sang nhà hàng xóm tên Đ. (70 tuổi) để “nói chuyện”. Trong lúc này, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Bất ngờ, ông B. đã dùng dao truy sát cả gia đình ông Đ. khiến ông này bị thương nặng. Chưa dừng lại ở đó, ông B. còn dùng dao truy sát bà bà M. (vợ ông Đ.) và chị T. (con dâu ông Đ.) khiến 2 người này tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân gia đình ông Đ. đã cùng người dân xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. 

 

Hiện trường vụ án đang được phong tỏa để điều tra.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Dân - Chủ tịch UBND phường Ngô Quyền cho biết: Nghi can sau khi truy sát cả gia đình nạn nhân đã về nhà tự sát, tuy nhiên được người nhà phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan công an hiện cũng đang tiến hành phong tỏa hiện trường vụ án để điều tra, các y bác sĩ cũng đang tích cực cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

Hiện nguyên nhân đang được làm rõ. Được biết nghi phạm và gia đình nạn nhân có mâu thuẫn từ lâu về chuyện làm ăn và hai nhà đều làm nghề thầy cúng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm