Thấy vợ bị chồng cũ đánh, người đàn ông cầm dao truy sát

08/07/2019 - 20:04
Ngày 8/7, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Trần Đình Duy (23 tuổi, trú TP Hội An, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ, Đỗ Thành Nh. (31 tuổi) và chị Trần Thị Mỹ Th. (28 tuổi, cùng quê Quảng Nam) trước đây là vợ chồng. Sau khi ly hôn với Nh., chị Th. dẫn con chung (sinh năm 2013) của 2 người ra TP Đà Nẵng sinh sống. Chị Th. sau đó kết hôn với Trần Đình Duy và thuê phòng trọ tại quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) để ở.

 

i-tng-duy.jpg
Đối tượng Duy lúc bị bắt 

 

Giữa tháng 11/2018, Nh. cùng với mẹ ruột và một người khác ra phòng trọ của chị Th. thăm con. Tại đây, giữa Th. và Nh. xảy ra xô xát. Nhìn thấy Nh. chửi bới, dùng tay đánh chị Th., Duy vào phòng trọ lấy 2 con dao chạy ra truy sát Nh. Dù Nh. đã bỏ chạy, song vẫn bị Duy chém thương tích 39%.

 

Tại tòa, Nh. cho biết chị Th. cắt đứt liên lạc không cho gặp con, trong khi chồng cũ muốn thăm con đau ốm để góp tiền chăm sóc. Tuy nhiên, chị Th. phản bác rằng trước đây chị không cấm, song từ Tết 2018, gia đình Nh. làm phiền chị nên người phụ nữ này tránh mặt. Chị Th. cũng cho hay, từ khi ly hôn vào năm 2016, Nh. chỉ trợ cấp cho con 2 tháng và sau đó không đưa gì nữa.

 

Tại phiên sơ thẩm ngày 8/7, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Trần Đình Duy 8 năm 6 tháng tù về tội “Giết người”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm