The Adora tặng món quà cưới đặc biệt lên đến 160 triệu đồng

26/09/2019 - 12:04
Bên cạnh lời chúc phúc từ gia đình và bạn bè, The Adora cũng muốn là “người bạn” song hành trong ngày trọng đại của bạn. Món quà cưới đặc biệt lên đến 160 triệu đồng, như một lời chúc phúc The Adora muốn gửi tới các cặp đôi có dự định đặt tiệc cưới trong thời gian từ 20/9 đến 31/12/2019.

Hãy cùng nắm tay nửa kia tiến vào lễ đường lộng lẫy trong niềm hân hoan của toàn thể khách mời, sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế của đội ngũ nhân viên cũng như lời chúc phúc từ The Adora dành cho các cặp đôi trong hành trình xây dựng hạnh phúc.

 

Món quà cưới đặc biệt lên tới 160 triệu đồng, như một lời chúc phúc từ The Adora 

 

The Adora - nơi hiện thực hóa giấc mơ “đám cưới cổ tích”

Với 6 trung tâm hội nghị & yến tiệc khắp thành phố Hồ Chí Minh, lối kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian đa dạng cùng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, The Adora là nơi lý tưởng để “biến” những hẹn ước tình yêu thành hiện thực và ghi dấu lại những khoảnh khắc trọng đại ngập tràn hạnh phúc trong không gian sang trọng và lộng lẫy.

 

The Adora - nơi lý tưởng để “biến” những hẹn ước tình yêu thành hiện thực
 

Hệ thống các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng, mang lại cho bạn một không gian cưới đẳng cấp. Bên cạnh đó, với hệ thống màn hình LED, ánh sáng hiện đại bậc nhất, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh màu sắc ánh sáng phù hợp với phong cách tiệc cưới của bạn.

 

Hệ thống sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao, không bị giới hạn bởi cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng
 

Ngoài ra, các sảnh tiệc tại The Adora được thiết kế thêm vách ngăn di động, dễ dàng tháo dỡ, tùy biến cho nhiều quy mô và phong cách tiệc cưới khác nhau, dù đó là tiệc cưới ấm cúng vài trăm khách hay tiệc cưới sang trọng với hàng ngàn khách.

 

Các sảnh tiệc tại The Adora được thiết kế vách ngăn di động, dễ dàng tùy biến cho nhiều quy mô và phong cách tiệc cưới khác nhau
 

Đặc biệt, chi nhánh The Adora Center của chuỗi trung tâm hội nghị & yến tiệc The Adora hiện là trung tâm lớn nhất TP. Hồ Chí Minh với diện tích 43.000m2, có khả năng phục vụ hơn 10.000 khách dự tiệc cùng lúc. Nổi bật với lối kiến trúc La Mã cổ đại kết hợp phong cách phương Tây hiện đại, The Adora Center chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian tổ chức tiệc cưới tinh tế và hoàn hảo nhất.

 

Phong cách trang trí luôn được cập nhật theo xu hướng

Để các đôi uyên ương có một lễ cưới sang trọng và lộng lẫy, đội ngũ wedding planner liên tục cập nhật xu hướng trang trí mới nhất, “biến hóa” không gian tiệc cưới theo đúng phong cách mà bạn muốn.

 

The Adora liên tục cập nhật xu hướng trang trí mới nhất, “biến hóa” không gian tiệc cưới theo đúng phong cách mà bạn muốn
 

Bên cạnh những phong cách trang trí đã có từ trước, bạn có thể chọn thêm nhiều xu hướng trang trí khác như: Mộc (rustic), Tự nhiên (natural), Hoàng Gia (vintage), Phóng khoáng (Bohemian), Cổ điển (Retro), Hiện đại (Metallic)… Qua bàn tay nghệ thuật và những ý tưởng trang trí độc đáo của đội ngũ wedding planner, mỗi một tiệc cưới tại The Adora sẽ là một câu chuyện mang đậm dấu ấn cá nhân của các cặp đôi.

Giờ đây, với món quà tặng đầy hấp dẫn lên tới 160 triệu đồng, The Adora đã đem giấc mơ về một “đám cưới cổ tích” tới gần hơn với bạn. Chương trình chỉ dành cho các cặp đôi đặt tiệc cưới trong thời gian từ 20/09/2019 – 31/12/2019, “cưới ngay kẻo lỡ” nhé.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

The Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 028 3997 0141

Website: www.theadora.vn ; Fanpage: www.facebook.com/theadora.dpg/

Hơn 20 năm hoạt động, Đông Phương Group đã tạo được uy tín vững bền trên thị trường với sự ra đời của 9 trung tâm hội nghị & yến tiệc có quy mô lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh mang thương hiệu: Le Đông Phương & The Adora. Bên cạnh đó, Đông Phương Group còn sở hữu 2 nhà hàng ẩm thực Hoa cao cấp Shang Garden và 2 cao ốc văn phòng cho thuê.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm