Thẻ tín dụng mới của Apple phù hợp với chị em bận rộn

01/08/2019 - 14:48
Với nhiều tính năng khác biệt hoàn toàn với thẻ tín dụng thông thường như không có số thẻ, mã bảo mật CVV hay không phí thường niên, không phí quốc tế và không phí quá giới hạn… chiếc thẻ tín dụng sắp ra mắt vào tháng 8/2019 của Apple được nhiều chị em hào hứng chờ đợi.
Dù theo thông tin từ Apple, từ giữa tháng 8/2019, chiếc thẻ tín dụng Apple Card mới chính thức được ra mắt, nhưng những thông tin giới thiệu về chiếc thẻ này không chỉ gây tò mò với những chị em đang dùng các thiết bị “táo cắn dở”, mà còn mang đến nhiều thú vị với những người tiêu dùng có thói quen mua sắm, thanh toán qua thẻ tín dụng.
 
Theo thông tin chính thức được công bố trên trang web chính thức của Apple, chiếc thẻ tín dụng này sở hữu khá nhiều tính năng khác biệt so với những loại thẻ tín dụng thông thường đang được sử dụng phổ biến.
 
Apple Card là thẻ tín dụng được hãng thiết kế dành cho những người đang sử dụng điện thoại iPhone và chỉ mất vài phút là có thể tạo Apple Card trong ứng dụng Wallet.
 
apple-3.jpg
Chỉ mất vài phút là có thể tạo Apple Card trong ứng dụng Wallet

 

Apple Card không chỉ tồn tại dưới dạng thẻ ảo trong Wallet mà khi người dùng có nhu cầu, Apple sẽ cung cấp một thẻ dạng vật lý bằng chất liệu Titan. Chiếc thẻ vật lý này sẽ dùng để để hỗ trợ người dùng thanh toán tại những nơi chưa hỗ trợ Apple Pay.
 
Điểm đặc biệt của chiếc thẻ vật lý Apple Card là những tiện ích được thiết kế phù hợp với những người bận rộn, đặc biệt là những chị em… đãng trí, không cần nhớ quá nhiều chữ số, thông tin trên thẻ bởi trên thẻ chỉ khắc tên người dùng, logo và hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào khác như số series, ngày hết hạn, mã bảo mật CVV giống như những chiếc thẻ tín dụng thông thường khác.
 
apple-4.jpg
Chiếc thẻ vật lý Apple Card chỉ khắc tên người dùng, logo và hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào khác

 

Một số tính năng của Apple Card được người sử dụng mong đợi:
 
Không tính phí: Thẻ loại bỏ hàng loạt các loại phí so với các thẻ tín dụng thông thường như phí trễ, không tính phí thường niên, không phí quốc tế và không phí quá giới hạn. Đặc biệt, với mục đích mang đến tiện ích cho người sử dụng, nên nếu người dùng không thể thanh toán lại số dư thẻ tín dụng, họ có thể lên kế hoạch trả trong nhiều tháng.
 
Giúp quản lý tài chính:
 
Apple Card liên kết với điện thoại iPhone và liên tục ghi lại từng giao dịch thanh toán của người dùng một cách thông minh, cho phép kiểm tra số dư, theo dõi giao dịch, xem được lịch sử dụng giao dịch một cách trực quan và chi tiết nhất có thể.
 
Bên cạnh đó, Apple Card còn có khả năng kết hợp với Apple Maps, giúp bạn biết chính xác bạn tiêu bao nhiêu, tại cửa hàng nào, địa chỉ của nơi đó.
 
Khi bạn sẵn sàng thanh toán, thẻ Apple sẽ ước tính số tiền lãi bạn sẽ trả, dựa trên bất kỳ số tiền thanh toán nào bạn chọn, giúp bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về số dư của mình để thanh toán.
 
apple.jpg
Thẻ giúp chị em dễ dàng theo dõi, quẩn lý tài chính

 

Ưu đãi cho người sử dụng
 
Đặc biệt người dùng còn được ưu đãi khi sử dụng Apple Card thông qua chính sách Daily Cash. Cụ thể, người dùng sẽ nhận được 1% khoản tiền thưởng khi mua bằng thẻ vật lý; thanh toán bằng dịch vụ Apple Pay sẽ được hoàn 2% số tiền khi mua sản phẩm vào cuối ngày và hoàn tiền lên tới 3% nếu người dùng mua sản phẩm của Apple thông qua Apple Pay.
 
Tính năng bảo mật
 
Theo cam kết của Apple, thẻ được thiết kế để đảm bảo bạn là người duy nhất có thể sử dụng nó. Tất cả các công nghệ bảo mật tiên tiến của Apple Pay - Face ID, Touch ID, mã giao dịch duy nhất đều được tích hợp.  
 
Apple cũng khẳng định khi mua hàng bằng thẻ này, Apple không biết bạn đã mua gì, ở đâu và mua bao nhiêu tiền. Tất cả các theo dõi chi tiêu và các thông tin khác sẽ được lưu trữ trực tiếp trên điện thoại iPhone, chứ không phải lưu về máy chủ Apple.
 
apple-2.jpg
Theo cam kết của Apple, thẻ có tính năng bảo mật cao

 

Ngân hàng phát hành
 
Mỗi thẻ tín dụng cần một ngân hàng phát hành. Apple Card là sản phẩm hợp tác của Apple và ngân hàng Goldman Sachs cùng Mastercard. Điều này đồng nghĩa với việc Apple Card sẽ được chấp nhận thanh toàn trên toàn thế giới.
 
Bạn có thể tìm hiêu thêm về thẻ Apple Card trong clip dưới đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm