Thêm 6.000 cơ hội làm việc ngành bảo hiểm trong năm mới

14/01/2017 - 15:07
'90% cơ hội việc làm thuộc về lao động nữ bởi đặc thù trong lĩnh vực tư vấn tài chính phù hợp với kỹ năng và trình độ của chị em', ông Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ.
Trao đổi với PNVN bên lề cuộc ra mắt thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (100% vốn thuộc Tập đoàn Sun Life Financial - Canada), Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho hay Công ty đang bắt tay vào việc tuyển dụng tư vấn tài chính, dự kiến công ty sẽ tạo cơ hội cho các ứng viên với khoảng 6.000 việc làm mới trong năm nay. 
img_03461.JPG
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam 
Theo thống kê, trong số hơn 4.000 lao động được doanh nghiệp này tuyển dụng năm 2016, có tới 2/3 lao động nữ. Với đặc thù nghề nghiệp, lĩnh vực bảo hiểm phải đương đầu với trở ngại là... bị từ chối, do vậy với những giá trị cốt lõi là: quan tâm, tính chuyên nghiệp, truyền cảm hứng... cùng những tố chất đặc biệt về giới, phụ nữ có nhiều cơ hội để thành công trong lĩnh vực này. 

Lãnh đạo Sun Life Việt Nam không ngại ngần chia sẻ, hiện trong số 100 người có thu nhập cao nhất trong công ty thì có đến 90% là chị em phụ nữ với mức thu nhập khoảng 100 triệu/tháng. Bên cạnh hệ thống các tư vấn viên tài chính, có đến 30% vị trí lãnh đạo cao cấp của công ty cũng đang thuộc về chị em. 

Với hệ thống tổ chức Hội phụ nữ lên tới 17 triệu hội viên, ông Larry Madge cho biết, Sun Life Việt Nam không chỉ quan tâm đến họ là những khách hàng tiềm năng mà còn quan tâm đến việc đồng hành chia sẻ cơ hội kinh doanh, tạo việc làm cùng chị em. Ngay sau khi ra mắt, công ty sẽ tập trung vào phát triển thị trường, tạo việc làm cho các lao động ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu long bao gồm: Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Bến Tre, Long An, Vĩnh Long...

Được biết, kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013 với liên doanh Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và thương vụ mua lại để sở hữu 100% vốn của công ty bảo hiểm Canada này sẽ tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam. 
hotrovienphi-1.jpg
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là hưu trí, đầu tư tích lũy, công ty sẽ tập trung cho các sản phẩm hỗ trợ đặc thù về sức khỏe như hỗ trợ viện phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm