Thêm bằng chứng cho thấy bạn trai liên quan đến cái chết của Pratyusha

02/04/2016 - 21:04
Trong lúc người hâm mộ và người thân của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee còn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của cô, thì hàng loạt các nghi vấn về sự dính líu của bạn trai cũ đến cái chết của cô được đặt ra.
Cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được cho là có liên quan đến người bạn trai cũ Rahul Raj Singh.

Vào ngày 1 tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ. Cô đã được người bạn trai cũ Rahul Raj Singh đưa đến bệnh viện nhưng nữ diễn viên bạc mệnh đã không thể qua khỏi. Không ít người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp nghệ sỹ không thể tin vào điều tồi tệ này lại xảy ra với cô gái mạnh mẽ như Pratyusha.

Mặc dù cái chết của nữ diễn viên được thông báo với truyền thông với lý do là tự vẫn, vậy nhưng trên thực tế, đến nay cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều ra và nhiều bằng chứng lại cho thấy dường như sự thật không phải như vậy. Đặc biệt tất cả những bằng chứng này đều đang hướng về bạn trai cũ của cô, Rahul Raj Singh.

 Pratyusha và Rahul hạnh phúc bên nhau. Họ đã từng rất nghiêm túc với mối quan hệ này. 

Trước cái chết của bạn gái cũ, Rahul không hề tỏ ra lung túng hay mất bình tĩnh. Người có mặt đều cho biết anh ta tỏ ra khá bình thản và rất vội vã ra về khi xong việc với lý do là mua vé máy bay cho cha mẹ của Pratyusha.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên cổ cô có những vết dây hằn mờ. Bên má trái của nữ diễn viên cùng có vết bầm như bị hành hung và miệng của cô còn bị rỉ máu. Ngoài ra, kết quả khám nghiệm cũng cho thấy mắt cô không trợn lên ra và lưỡi cùng không đưa ra. Mặc dù đây đều là những dấu hiệu đặc trưng của việc tự tử bằng cách treo cổ. Chính bởi những dấu hiệu bất thường này, cảnh sát đã quyết định điều tra vụ việc theo hướng một vụ án mạng hơn là một vụ tự tử thông thường.

Vivek Mishra đã nói chuyện với Pratyusha 3 ngày trước khi xảy ra chuyện. Cô bạn đã cảnh báo về sự nguy hiểm của Rahul với nữ diễn viên.
 Đoạn chat đã tiết lộ rằng Pratyusha thường chi trả cho những chi phí của Rahul.

Vivek Mishra đã nói chuyện với Pratyusha 3 ngày trước khi sự việc xảy ra. Cô đã nói rằng Pratyusha đang không được an toàn bởi người bạn trai cũ Rahul. Cô còn nói thêm rằng, anh này thường đối sử rất tệ với nữ diễn viên.Và vừa qua, một số hình ảnh chụp màn hình đoạn nói chuyện giữa Pratyusha và người bạn thân Vivek Mishra lại tiếp tục khiến cho những nghi ngờ này trở nên đáng tin cậy hơn.

Trong đoạn chat này, Vivek Mishra còn tiết lộ rằng Pratyusha đã chi trả cho những chi phí của Rahul. Đồng thời bạn trai cũ của nữ diễn viên còn thường xuyên kiểm soát điện thoại di động của cô.

 Đoạn tin nhắn còn tiết lộ Rahul thường xuyên kiểm soát điện thoại của Pratyusha.

Nữ diễn viên xấu số Pratyusha đã từng có một mối tình lãng mạn với bạn trai cũ Rahul Raj Singh. Hai người đã có với nhau rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong quá khứ. Họ đã khiến nhiều người phải ghen tị khi xuất hiện tình cảm trong chương trình thực tế Power Couple. Thậm chí, mối quan hệ của họ đã từng tiến xa hơn khi hai người quyết định dọn về sống chung một nhà.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm