Thêm bé gái 9 tuổi tử vong trong vụ truy sát người hàng loạt ở Bạc Liêu

29/07/2018 - 18:45
UBND xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đến trưa nay, 29/7, thêm một nạn nhân vụ truy sát người hàng loạt ở Bạc Liêu là bé Hồ Thị Bích Ngọc, tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Liên quan đến vụ việc đau lòng này, thông tin trên Báo Nhân dân cho biết: Tính đến trưa 29/7 đã có ba nạn nhân tử vong, trong đó có hai trẻ em. Cụ thể trước đó, nạn nhân Hồ Thị Trâm (81 tuổi) tử vong tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu; bé Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi) tử vong tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ và bé Hồ Thị Bích Ngọc (9 tuổi) cũng không qua khỏi sau 5 ngày được tích cực cứa chữa.

truy-sat-o-bac-lieu.jpg
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu nỗ lực cứu các nạn nhân vụ truy sát kinh hoàng.

 

Ngoài 3 nạn nhân đã tử vong, hiện 9 nạn nhân bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ và Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ Cao Minh Trung, Phó khoa Chấn thương-Chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, hai cháu Dương Chấn Huy, 3 tuổi; Thạch Trọng Tình, 10 tuổi, sau 6 ngày được cấp cứu tích cực tại Bệnh viên đa khoa Bạc Liêu, hiện đã qua nguy kịch, đang dần chuyển biến tốt.

Trước đó, thông tin trên Báo Bạc Liêu cho biết: Vào khoảng 15 giờ ngày 24/7, đối tượng Thạch Sà Khêl, 35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, có dấu hiệu tâm thần bất ngờ cầm dao bầu lao vào chém hơn 10 người dân tại địa phương. Hung thủ được không chế và các nạn nhân được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã có 1 nạn nhân tử vong ngay tại nhà.

Đáng lưu ý, gia đình chị Trương Anh Phương, 21 tuổi, ở ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi có 4 người bị chém, gồm: Chị Phương, cùng 2 con ruột là Dương Chấn Huy (1 tuổi); Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi); Nguyễn Trang Tươi (cháu). Riêng cháu Dương Tú Quyên đã tử vong sáng 25/7 khi trên đường chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh.

truy-sat.jpg
Chị Trương Anh Phương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

 

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu đã kịp thời hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn cho gia đình các nạn nhân vượt qua cơn hoạn nạn. Tỉnh Đoàn Bạc Liêu vận động giúp đỡ được 13 triệu đồng; huyện Vĩnh Lợi đã hỗ trợ mỗi gia đình có người chết năm triệu đồng, người bị thương ba triệu đồng. Ngoài ra, các đại biểu HĐND huyện quyên góp hỗ trợ các gia đình nạn nhân 12 triệu đồng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm