Thêm cháu bé nhận đúng mặt ông lão nghi xâm hại trẻ em

23/08/2016 - 00:00
Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh cho biết, thêm nạn nhân nghi bị ông N.K.T dâm ô tại chung cư Lakeside Vũng Tàu đã chỉ đúng ông lão 76 tuổi này, vạch tội trước cơ quan Cảnh sát điều tra TP Vũng Tàu.
13717999_274494656245474_590070078_o.jpg
 Tờ giấy đe dọa được ai đó dán trước cửa nhà chị Thủy sau khi chị công khai tố cáo ông N.K.T xâm hại con gái chị với cơ quan công quyền và trên mạng xã hội
Theo thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công An TP Vũng Tàu, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu, tổng cộng có 7 em bé nghi bị ông N.K.T, 76 tuổi dâm ô. Hiện cơ quan này đã liên lạc với các gia đình để đưa các em tới đối chất với ông N.K.T. Có em đã theo gia đình ra sống tại Hà Nội, và sau khi được điều tra viên trao đổi, đã đồng ý đưa con em mình vào lại Vũng Tàu để làm sáng tỏ thêm vụ việc này.

"Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để tìm ra các bé, và cũng phải động viên họ (các gia đình có các bé bị xâm hại - PV) vì việc chung, vì xã hội. Chúng tôi cũng lấy lời khai ông N.K.T tới 6 lần. Thậm chí, các cháu bị hại đã chỉ vào mặt ông T, nhổ nước miếng và chửi: "Con dê già!" - thượng tá Trịnh cho biết. Người đứng đầu cơ quan Cảnh sát điều tra TP Vũng Tàu cũng khẳng định, cơ quan điều tra, Viện kiểm sát và Tòa án sẽ cùng bàn bạc để đánh giá về các chứng cứ này. "Vì tất cả các lời khai mới chỉ có từ một bên bị hại, nhân chứng là ông V.J thì đã chứng kiến cách nay 2 năm, giờ có nhiều em bé bị hại nên chúng tôi sẽ họp lại rồi sẽ đưa ra kết luận có khởi tố, truy tố được không", ông Nguyễn Đức Trịnh nói.

Về thời hạn khởi tố, thượng tá Trịnh cho biết, cho dù chị Trần Thị Thu Thủy đã nộp đơn tố cáo ông N.K.T xâm hại con gái chị là bé T.N.T, 6 tuổi tại Công an phường Nguyễn An Ninh ngày 26/6/2016 nhưng vì cơ quan này không phải là cơ quan điều tra, nên thời gian không được tính. Phải chờ tới khi Công an TP Vũng Tàu nhận được hồ sơ từ Công an phường Nguyễn An Ninh chuyển lên vào ngày 11/7/2016, thì mới chính thức tính mốc thời gian này để đưa ra thời hạn khởi tố.

Phía gia đình chị Thủy cho biết, sau khi đã nộp đơn lên Công an phường, họ tiếp tục mang hồ sơ lên nộp tại Công an TP Vũng Tàu, nhưng cơ quan này không chịu nhận đơn trực tiếp, mà đề nghị gia đình gửi qua bưu điện và chờ hồ sơ Công an phường Nguyễn An Ninh gửi lên. Diễn biến sau đó cho thấy, cả đơn tố cáo của gia đình chị Thủy và hồ sơ từ Công an phường Nguyễn An Ninh chuyển lên được Công an TP Vũng Tàu nhận cùng ngày 11/7/2016.

Vụ việc gia đình chị Trần Thị Thu Thủy gửi đơn tố cáo ông N.K.T 76 tuổi xâm hại con gái chị là bé T.N.T 6 tuổi nhiều lần tới các cơ quan công quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu khiến dư luận trong cả nước dậy sóng. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu vẫn trong quá trình xác minh, điều tra, chưa đưa ra kết luận cuối cùng. 

Tờ giấy đe dọa được dán lên trước cửa nhà chị Thủy cũng đã được Công an TP Vũng Tàu vừa yêu cầu gia đình chị Thủy nộp để đưa vào bổ sung hồ sơ vụ việc phức tạp này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm