Thêm chọn lựa cho BĐS quận 4 khi CapitaLand góp mặt với De La Sol

31/10/2018 - 18:34
TPHCM từ vài năm gần đây được nhà nước đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng. Đầu tiên là đại lộ Đông Tây, kế đó là những chiếc cầu giúp giao thông đôi bờ thuận tiện. Cái quận nhỏ bé nhất Sài Gòn đó (phía Bắc giáp sông Bến Nghé, phía Đông giáp sông Sài Gòn, phía Nam là Kênh Tẻ và phía Tây là nơi giao nhau của sông Bến Nghé-Kênh Tẻ) giờ trở mình thức giấc, biến nơi đây thành khu vực đáng ao ước của biết bao người.

Vì thế, không quá bất ngờ khi người mua nhà nhận ra bất động sản ở khu vực quận 4 đang ngày càng tăng cao. Mua nhà để ở hay cho thuê ở đây đều là một bài toán tài chính thông minh. Trước kia quận 4 có nhiều chủ đầu tư Việt Nam xây khá nhiều chung cư lớn, nhưng giờ đây, người mua nhà yêu thích khu vực này có thêm một chọn lựa mới khi CapitaLand, chủ đầu tư Singapore cũng đang góp mặt với dự án De La Sol.

h1_de-la-sol_overview-day_fa.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án De La Sol - quận 4 - TP.HCM của CapitaLand

Nằm tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết (quận 4 – TP.HCM), khu vực liền kề trung tâm tài chính quận 1 và các quận trọng điểm như  quận 7, quận 2 và quận 5, De La Sol chỉ cách khu vực trung tâm từ ba đến năm phút lái xe.

Với cảm hứng thiết kế âm nhạc làm chủ đạo, De La Sol bao gồm 3 tòa tháp Alto, Bass, Cello với thiết kế kiến trúc tinh tế hòa quyện hình ảnh đặc trưng của đàn dương cầm, đàn ghi-ta và chuông hòa âm với sự giao thoa của hơn 50 tiện ích lấy cảm hứng từ những yếu tố đa sắc màu trong âm nhạc. Khắc họa rõ ràng tại thiết kế sảnh đón, sảnh chờ, các tiện ích độc đáo: vườn piano, guitar, công viên âm nhạc, sảnh đón Cadenza, vườn thưởng trà, nhà bạt nhún, phòng trò chơi.

h3_sync-space-co-working-phng-khng-gian-lm-vic-chung.jpg
 Tiện ích - Phòng không gian làm việc chung tại dự án De La Sol 

Nếu quận 4 là nơi tấc đất tấc vàng, dẫn đến việc các dự án khác giảm thiểu chi phí và chỉ đầu tư những tiện ích cơ bản, thì CapitaLand Việt Nam sẵn sàng mạnh tay đầu tư vào hàng loạt tiện ích nhằm tạo nên trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân. Các tiện ích được chia theo nhiều nhóm nhu cầu, với nhu cầu tập luyện thư giãn bao gồm hồ Jazz, Jacuzzi trên không, hồ bơi tràn 50m, hồ bơi yến tiệc, phòng gym, vườn thưởng trà; với nhu cầu giải trí là những bức tường nghệ thuật, sân trượt skateboard, võng thư giãn, rạp chiếu phim ngoài trời trên không, phòng trò chơi, không gian làm việc chung…

h2_de-la-sol_typed_masterbedroom_fa.jpg
Căn hộ tại De La Sol với lối thiết kế tinh tế, cách trang trí và sắp xếp nội thất một cách tỉ mỉ 

De La Sol sẽ bàn giao nội thất hoàn thiện, tinh tế và tỉ mỉ từng đường nét. Thiết kế của De La Sol đảm bảo sao cho tất cả các căn hộ đều có ban công, tận dụng tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên.

Người mua nhà thông minh hiện tại khi mua bất động sản luôn quan tâm đến uy tín chủ đầu tư, mà điều này thì CapitaLand Việt Nam xứng đáng nhận được sự tin tưởng khi liên tiếp nhận được giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards trong hai năm liền 2017-2018. Ngoài ra, với tiêu chí sản phẩm nào cũng có nhiều phát minh mới, De La Sol được thiết kế dựa trên cảm hứng từ âm nhạc. Từng nhận giải thưởng “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo (Việt Nam)” của Global Brands Magazine (GBM), Anh Quốc, CapitaLand Việt Nam không làm người mua nhà thất vọng khi tại De La Sol: “thiên nhiên gắn kết hài hòa với cuộc sống cư dân qua tổ hợp vườn đầy sáng tạo”.

Hiện dự án đang nhận đăng ký giữ chỗ cho tòa Cello

Liên hệ hotline : 1800 599 986

Hoặc truy cập website: www.delasol.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm