Thêm cơ hội cho các ngôi sao nhí rèn luyện kỹ năng

08/01/2018 - 18:49
Các bé được học kỹ năng cơ bản và những “tuyệt chiêu” trong nghề, do nghệ sỹ, MC, nhà văn, hoạ sỹ nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm giảng dạy với hình thức mới lạ, cách truyền đạt dễ hiểu, dễ nhớ...

Ngày 9/1, Trung tâm Năng khiếu Thiên Tường (Hà Nội) sẽ khai giảng lớp SAO NHÍ TOÀN NĂNG, nhằm giúp các bé khám phá ra khả năng năng khiếu nghệ thuật tiềm ẩn trong mỗi bé ngay từ lúc còn nhỏ tuổi. 

Các bé sẽ được học những kỹ năng cơ bản và những “tuyệt chiêu” trong nghề, do những nghệ sỹ, MC, nhà văn, hoạ sỹ nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy với hình thức mới lạ, cách truyền đạt dễ hiểu, dễ nhớ, với nhiều môn học lý thú, chắc chắn sẽ đem lại cho các bé sự phấn khích.

Môn Sân khấu, sẽ do NSND, Thạc sỹ, Đạo diễn Lan Hương hướng dẫn. Các bé sẽ được học những kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, giúp các bé tự tin và toả sáng trên sân khấu.

Bộ môn MC sẽ do MC nổi tiếng Nguyễn Hữu Chiến Thắng “bật mí” những kỹ thuật trong nghề MC như làm sao để luôn có nụ cười tươi, làm sao gây được cảm tình cho khán giả. Ngoài ra, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng sẽ giúp các bé kỹ năng làm MC một cách hoàn hảo nhất, để các bé trở thành MC ấn tượng với trường, với lớp và trong tương lai.

Bộ môn Mỹ thuật sẽ do hoạ sỹ, nhà thơ, nhà báo Lê Tiến Vượng, hoạ sỹ của báo Thiếu niên Tiền phong giảng dạy. Các bạn nhỏ sẽ được học những “bí kíp” vẽ chân dung, vẽ phong cảnh hoặc vẽ truyện tranh, với phương pháp “đặc biệt” lý thú.

Bộ môn Văn học, các bé sẽ được học kỹ năng tả cảnh, tả người, kể một câu chuyện dưới sự dẫn dắt của nhà văn Y Ban. Các “nhà văn nhí” sẽ được học kỹ thuật viết truyện thiếu nhi, để có thể trở thành những tài năng văn chương trong tương lai.

sao-nhi1.jpgCác bé nhận phần thưởng sau lớp học đàn tại Trung tâm
sao-nhi2.jpg
Một buổi học đàn đầy cảm hứng của các em tại trung tâm

Đồng hành với các giảng viên có kinh nghiệm của lớp SAO NHÍ TOÀN NĂNG là nhà văn, nhà viết kịch Nguyễn Toàn Thắng, người có rất nhiều kịch bản cho thiếu nhi được dàn dựng trên sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ như “Trận chiến giữa rừng xanh”, “Chuyện nàng Lọ Lem”. “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”, “Cậu bé khổng lồ lạc vào hang kiến”, “Cuộc phiêu lưu của Gà Trống Choai”.
Nhà văn Nguyễn Toàn Thắng sẽ truyền đạt cho các ngôi sao nhí những kỹ năng về viết kịch bản sân khấu, viết tiểu phẩm để dàn dựng ở các trường, ở lớp.

Lớp SAO NHÍ TOÀN NĂNG khai giảng từ 09 tháng 01 năm 2018 tại Trung tâm Moonlight Piano, 26 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phụ huynh có nhu cầu, xin liên lạc theo điện thoại: 02432123592, 02432123593.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm