Thêm cơ hội điều trị chuyên môn cao cho vận động viên Việt Nam

22/03/2018 - 17:40
Tiến sĩ Norbert Moos là Chuyên gia y học thể thao, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Saint Josef, Bonn (CHLB Đức) sẽ có mặt tại bệnh viện Thể thao Việt Nam để khám, phẫu thuật cho các vận động viên, bệnh nhân.

Sáng ngày 22/3, bệnh viện thể thao Việt Nam (TTVN) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn giữa bệnh viện TTVN và Chuyên gia CHLB Đức TS Norbert Moos.

bv1.jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa bệnh viện thể thao Việt Nam và TS. Norbert Moos.

Theo ông Võ Tường Kha, Giám đốc bệnh viện TTVN, “TS Norbert Moos là chuyên gia lâu năm nhất tại bệnh viện. các kỹ thuật của ông N.Moos thực hiện gồm các bệnh lý về gân, cơ xương khớp, dây chằng. Bên cạnh đó, ông còn có nhiều kinh nghiệm về khám và nội soi khớp gối, cột sống, vai, cổ chân, khớp háng và phẫu thuật tái tạo dây chằng các khớp, đặc biệt là khớp gối, các dị tật bẩm sinh…”.

moos-3.jpg
TS N. Moos sẽ cùng với đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện bắt đầu khám, phẫu thuật cho bệnh nhân, vận động viên từ ngày 22/3-24/3/2018.

Chia sẻ tại buổi lễ, T.S Norbert Moos cho biết, ông rất vui mừng khi có mặt tại Việt Nam và hợp tác với bệnh viện thể thao Việt Nam. Sự hợp tác này là kết quả tất yếu và mong muốn được hợp tác lâu dài. Ngoài ra, ông sẽ cố gắng cùng với đội ngũ y bác sĩ tại đây cùng nhau nghĩ về tương lai của bệnh viện, trong đó nhấn mạnh sự hợp tác toàn diện nhằm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tốt hơn, trên cơ sở một trình độ khoa học cùng một trái tim một bác sĩ hết mình vì bệnh nhân.

bv2.jpg
Đại diện tổng cục thể thao trao giấy chứng nhận hành nghề cho TS N.Moos.

Cũng tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục thể thao Việt Nam, ông Vương Bích Thắng đã trao giấy chứng nhận hành nghề của Bộ Y tế Việt Nam cho TS. Norbert Moos.

Được biết, bắt đầu từ chiều ngày 22/3 -24/3/2018 T.S Norbert Moos sẽ phối hợp với đội ngũ các y bác sĩ bệnh viện TTVN tiến hành khám, phẫu thuật và điều trị cho các vận động viên, bệnh nhân tại bệnh viện thể thao Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm