'Thèm' con trai, bố đem bán con gái mới 10 ngày tuổi

31/10/2018 - 20:13
"Khát" con trai nhưng vợ sinh con gái, gã đàn ông tên Xiaohui ở Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc) rất bực tức. Hắn nhẫn tâm mang đứa con còn đỏ hỏn bán cho cặp vợ chồng hiếm muộn ở tỉnh Hồ Bắc lấy 4.000 NDT. Cảnh sát đã vào cuộc và xử lý vụ việc.
Bà Li (42 tuổi), mẹ tên Xiaohui, cho biết bà đến nhà con trai để chăm sóc cháu gái mới sinh nhưng người con trai từ chối không cho bà vào nhà. "Tôi chỉ nhìn cháu gái mình một đôi lần khi cháu ra đời nhưng rồi chẳng thấy cháu đâu. Con trai tôi thậm chí không cho tôi vào nhà", người mẹ xót xa kể lại với báo giới. Bà thậm chí phải để những món ăn mình tự làm ở ngoài cửa nhà con.
 
xiaohui-bo-ban-con-gai-1.jpg
Tên Xiaohui và con gái ở đồn cảnh sát

 

Sau nhiều lần tìm đến nhà con trai, bà Li đã gặp con dâu khi Xiaohui đi vắng. Bà không tìm thấy đứa bé nên tìm hỏi con trai xem bé ở đâu. Hắn ta quanh co không nói rõ lý do. Sau cùng, bà tố cáo Xiaohui với cơ quan chức năng khi nghi ngờ gã này đã bán con.
 
Trước sự xét hỏi của cảnh sát, Xiaohui thú nhận đã bán con cho một cặp vợ chồng hiếm muộn ở Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc cách đó hơn 1.200 km. Hắn ta cho biết do đã có con gái đầu nên hắn chỉ thích đẻ thêm con trai. Mặt khác, hắn cho biết mình đang thất nghiệp và đang bị áp lực tài chính khi phải nuôi con gái.
 
xiaohui-bo-ban-con-gai-2.jpg
Em bé được cảnh sát trao trả lại cho bà và mẹ đẻ

  

Cảnh sát thành phố Nghĩa Ô đã tìm được cặp vợ chồng ở thành phố Ân Thi và giải cứu bé gái. "Chúng tôi lo rằng người mua có thể trong đường dây buôn bán trẻ em", nhân viên cảnh sát Zhu Xiaojing cho biết.
 
Cặp vợ chồng Zhang và Xu đã cố gắng nhưng 10 năm qua vẫn chưa có con. Họ thừa nhận mua bé gái qua mạng. Hiện cặp vợ chồng này và Xiaohui đều bị cảnh sát giam giữ. Bé gái đã được đưa về Nghĩa Ô và được mẹ và bà nội chăm sóc.
 
xiaohui-bo-ban-con-gai-3.jpg
Bà Li đưa cháu gái về

 

Theo luật pháp Trung Quốc, buôn bán phụ nữ và trẻ em có thể bị phạt từ 5 đến 10 năm tù, một số trường hợp có thể đối mặt với án tử hình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm