Thêm một bé trai 9 tuổi ở Hà Nội bị bố đánh bầm tím khắp người

13/12/2017 - 18:44
Bé trai 9 tuổi trình báo bị bố đánh bầm tím khắp người; Gần 500 học sinh mầm non cùng giáo viên phải sơ tán vì khói lạ; Tài xế xe ôm hiếp dâm, cướp tài sản của cô gái trẻ ở Sài Gòn... là những tin đô thị được quan tâm ngày 13/12.
Bé trai 9 tuổi trình báo bị bố đánh bầm tím khắp người

Trình báo cơ quan công an, chị Phạm Thị Liên (31 tuổi) cho biết, năm 2013 vợ chồng chia tay sau 9 năm sinh sống. H. (9 tuổi) cùng anh trai về ở với bố và bà nội ở xã Vân Nội (Đông Anh, Hà Nội). Cách đây hai năm, do nhiều lần bị bố đánh, anh trai H. về với mẹ và ông bà ngoại.

Ngày 10/12, được người hàng xóm báo tin con trai bị bố đánh dã man, chị Liên bỏ công việc ở TP HCM ra Hà Nội để kiểm tra. “Lúc tôi gặp con đã là 10 ngày kể từ hôm bị đánh, song khắp cơ thể vẫn bầm tím. Quá sốc, tôi đón con về nhà bà ngoại ở”, chị nói.
be-9-tuoi-4023-1513161339.jpg Bé trai được mẹ đón về ở nhà ông bà ngoại ở mấy ngày nay

Sáng 13/12, khắp người bé trai chi chít vết thương cũ và mới. Nhiều vết lằn dài chục cm tím đen ở kín mông, đùi, cánh tay. H. vẫn sợ hãi khi mọi người hỏi chuyện bị bố đánh.

Cậu bé 9 tuổi cho hay khi ở với bố phải thường xuyên làm những công việc của người lớn và liên tục bị đánh. Trận đòn gần đây nhất vào ngày 2/12 khi em xin chữ ký của bố vào bản kiểm điểm vì nói chuyện trong lớp. Sau khi nghe mắng, H. bị bố lấy dây điện đánh liên tiếp vào tay, mông.

“Cháu van xin nhưng bố không tha, bắt nằm sấp xuống để đánh và mang cả dao dọa chém chết”, H. nói và cho biết mỗi lần đánh, bố đều khóa kín cửa nhốt cậu trong nhà nên không ai biết chuyện.
img-6493-jpg-3541-1513148487-9729-1513160762.jpg Vết thương chi chít người bé trai

Anh Trần Tuấn Long (bố của H.) thừa nhận do thời gian gần đây con không chịu khó học tập nên "dùng roi đánh cháu vài cái". Cũng có lần anh dùng dao dọa cháu để khỏi hư. "Thông tin tôi bạo hành con nhiều năm nay là không đúng. Tôi chỉ vài lần đánh con lúc nóng giận để dạy dỗ. Những vết tím ở cơ thể con cũng không phải tất cả do tôi đánh mà là mụn nhọn", anh Long nói. (Nguồn: VnExpress)

Gần 500 học sinh mầm non cùng giáo viên phải sơ tán vì khói lạ

Khoảng 15h chiều ngày 11/12, khí lạ bay vào Trường mầm non An Khánh C (huyện Hoài Đức, Hà Nội) khiến toàn thể học sinh và giáo viên, nhân viên bị cay mắt, khó thở. Lãnh đạo trường đã di chuyển 428 trẻ và 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên vào khu nhà được trang bị toàn bộ cửa kính, đóng kín, bật điều hòa không khí, quạt, bịt khẩu trang, tẩm khăn ướt... cho học sinh được an toàn.

Khí lạ khiến 2 học sinh bị nôn, trớ; 3 cô giáo có hiện tượng nôn, khó thở, chảy máu mũi, bị ngất phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 103; 8 người dân (trong đó có 1 trẻ em) thôn An Thọ được đưa đi kiểm tra tại Viện Quân y 103. Tối cũng ngày, số nạn nhân trên đã xuất viện, sức khỏe ổn định.
kl.jpgChị Đào Thị Hải - một trong những người dân hít phải khí lạ, được đưa lên Viện 103 khám

UBND huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, nguyên nhân của vụ việc trên là do hồi 15h ngày 11/12, khi làm vệ sinh doanh trại, Viện Hóa học Môi trường quân sự (Bộ Tư lệnh Hóa học) thực hiện đốt rác tại hố rác của đơn vị. Do sơ suất trong công tác phân loại nên còn lẫn bao bì, vỏ lựu đạn bằng nhựa có chứa chất atraxen (chất dùng để chế tạo màn khói ngụy trang phục vụ cho công tác huấn luyện của quân đội). Khi nhân viên vệ sinh đốt thì xuất hiện đám khói, có mùi khó chịu ảnh hưởng quanh khu vực thôn An Thọ, xã An Khánh.

"Theo báo cáo của các đơn vị liên quan, đây là khói thường, không gây độc hại cho người, được sử dụng cho công tác huấn luyện quân đội nhưng đối với một số người dị ứng với chất trên sẽ gây ra kích ứng tức thời", UBND huyện Hoài Đức cho biết.

Khi phát hiện sự việc, Viện Hóa học Môi trường quân sự đã dập tắt đám cháy; phối hợp UBND xã An Khánh, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện và các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra sức khỏe, sơ cứu cho các cháu Trường mầm non An Khánh C và một số người dân bị ảnh hưởng. Đồng thời, đơn vị này cũng cử quân y và ôtô trực sẵn sàng xử lý tình huống phát sinh, tổ chức thăm hỏi các gia đình có người bị ảnh hưởng và chăm sóc người nằm viện... (Nguồn: Zing).

Tài xế xe ôm dùng dao khống chế hiếp dâm, cướp tài sản của cô gái trẻ ở Sài Gòn

Ngày 12/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú quận 7).

Theo đó, khoảng 3h ngày 10/12, chị H. đặt xe ôm trên ứng dụng đến chở ở khu vực. Sau đó, Khánh điều khiển xe máy hiệu Wave mang BKS: 54Z9-7458 tới chở đi.

Trên đường đi, Khánh hỏi mượn điện thoại Samsung của chị H. để xem bản đồ. Khi vừa tới bãi đất trống ở đường 36, khu phố 2, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì Khánh dừng xe. Sau đó, chị H. đòi lại ĐTDĐ thì Khánh nói là lấy luôn.

Bất ngờ, đối tượng dùng vũ lực đè chị H. xuống rồi dùng dao kề vào cổ yêu cầu chị H. phải im lặng, và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Khánh chở chị H. về giao lộ quốc lộ 1 – Phan Văn Hớn thì bỏ lại chị rồi tẩu thoát.

Đến 12h cùng ngày, chị H. nhắn tin gọi điện xin gặp Khánh để xin lại điện thoại thì y đồng ý đến địa chỉ trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM. Đến 15h cùng ngày, Khánh tới nơi thì bị chị H. cùng người bạn khống chế giao cho Công an.

Tại công an Khánh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an đang điều tra mở rộng vụ việc. (Nguồn: Theo Thời Đại).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm