Thêm một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, khác biệt tại Long Hải

16/08/2018 - 09:15
LongHai Channel Beach Resort đã chính thức ra mắt và chào đón những du khách đầu tiên. Nằm ngay trên cung đường đèo nước ngọt rất đẹp và có đôi chút mạo hiểm, LongHai Channel mang dáng vẻ một nàng tiên cá nằm nghiêng mình trên bờ biển trải dài thơ mộng và sôi động, ngay cạnh nhiều khu nghỉ dưỡng resort.
0.jpg

Từ TPHCM, du khách chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ với quãng đường đi chuyển tầm 100km là đã có thể đặt chân đến LongHai Channel (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và lựa chọn cho mình loại hình lưu trú phù hợp. Nơi đây đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách đơn lẻ hoặc nhóm khách đi theo dạng gia đình, công ty, dịch vụ tổ chức sự kiện, nhóm bạn trẻ đi phượt...

Theo đó: biệt thự vườn thích hợp cho nhóm tối đa 8 người, nhà gỗ dành cho các đôi bạn trẻ và bungalow cho gia đình 4 thành viên. Ngoài ra, dạng lưu trú trong lều trại trên bờ biển là một lựa chọn độc đáo để những khách có máu “phượt” có thể trải nghiệm điều mới mẻ, lý thú với một chi phí hợp lý.

2.jpg
Nhà gỗ gỗ dành cho các đôi bạn trẻ với ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ

Nhà hàng Biển của resort với 150 chỗ ngồi sát cạnh hồ bơi, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Menu thức ăn đa dạng: Alacarte, thực đơn khách đoàn, tiệc cưới, buffet, barbecue… Còn nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng hay thưởng thức theo khẩu vị riêng của mình, resort sẽ cung cấp hải sản tươi sống kèm với bếp than hoa để có thể tự tay chế biến rồi thưởng thức bữa ăn “nhà làm” của mình bên bãi biển với gió, trăng và cát trắng. Lúc đó bạn sẽ nhận ra rằng Long Hải - Vũng Tàu không chỉ có những bãi tắm công cộng ồn ào hay những khu nghỉ dưỡng đắc đỏ mà vẫn còn những nơi lãng mạn, yên tĩnh, tiện nghi và riêng tư như thế này.

Hồ bơi tại LongHai Channel được thiết kế ấn tượng với hình tượng một chú ốc khổng lồ sẽ giúp bạn có những giây phút hoàn toàn thư giãn với làn nước mát. Làn nước trong xanh cùng kiểu trang trí cây cỏ nhiệt đới đúng điệu sẽ mang tới một thiên đường mùa hè ngay trước mắt. Ngoài hồ bơi dành cho người lớn, resort cũng không quên thiết kế 1 hồ bơi trẻ em cùng khu vườn ngoài trời ngay bên cạnh để các bé có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát, tự do tham gia các trò chơi vận động.

3.jpg
Hồ bơi tại LongHai Channel được thiết kế ấn tượng với hình tượng một chú ốc khổng lồ

Với những ai yêu thích khám phá, sự mới mẻ thì chắc chắn những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước là nơi họ thuộc về. LongHai Channel cung cấp loại hình giải trí trên biển như cano nước để du khách có thể vít tay ga, lao nhanh như một tay đua chuyên nghiệp; hoặc cùng trải nghiệm cảm giác chế ngự những cơn sóng biển trên phao chuối và xuồng cao su cùng với bạn bè.

Đi cùng với hệ thống nghỉ dưỡng và các dịch vụ đẳng cấp trên, LongHai Channel còn cung cấp một phòng hội thảo tiêu chuẩn với trang thiết bị nghe nhìn mới nhất cùng sức chứa từ 20 – 100 khách. Tất cả sẽ giúp bạn tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị cấp cao, họp mặt hay ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo và khó quên.

Ông Lê Văn Anh Tuấn – Chủ sở hữu resort, cho biết: “Với thông điệp “Thoả Tự Do, Vui Trọn Khoảnh Khắc”, LongHai Channel Resort luôn cố gắng mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị, gần gũi và hòa nhập với thiên nhiên. Khi đặt chân đến đây, sự phục vụ tận tình chu đáo cùng vẻ đẹp thiên nhiên sẽ giúp quý khách quên đi những mệt mỏi, bận tâm và lo lắng đời thường. Thay vào đó, quý khách sẽ có những phút giây thật sự thư giãn khi tìm về với biển”.

1.jpg
Ông Lê Văn Anh Tuấn – Chủ sở hữu LongHai Channel Beach Resort

Để biết thêm thông tin chi tiết về LongHai Channel Resort, xin vui lòng email: receptionlhresort@gmail.com hoặc truy cập fanpage chính thức: Facebook: https://www.facebook.com/LongHaiChannelBeachResort

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm