Thêm một giải pháp công nghệ quản lý bất động sản ra mắt tại Việt Nam

01/11/2019 - 19:20
Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS vừa được Savista ra mắt nhằm giúp các công ty quản lý nhỏ, chủ đầu tư, ban quản trị... dễ dàng quản lý dự án của mình một cách hệ thống và hoàn hảo.

Theo Savista, sản phẩm PMSS – Property Management System Solution được xây dựng và phát triển dựa trên hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý, khai thác bất động sản của công ty. PMSS được đóng gói và tích hợp toàn bộ các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… cho công tác quản lý vận hành được dễ dàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng giá trị bất động sản. Đây chính là giá trị khác biệt so với các công nghệ quản lý bất động sản khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, PMSS còn được cộng hưởng môi trường của hệ sinh thái Salink - Ứng dụng kết nối cộng đồng được Savista ra mắt vào tháng 11/2018. Với các tính năng ưu việt hiện hữu như: Nhận thông báo, tương tác giữa cư dân và ban quản lý nhanh chóng, tức thời; Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thanh toán trực tuyến phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều cổng thanh toán online hiện đại.

Nhân viên Savista hướng dẫn cư dân sinh sống tại các chung cư sử dụng ứng dụng Salink trên điện thoại di động

Qua gần một năm đưa vào sử dụng, Salink đã triển khai thành công tại hơn 40 dự án do Savista đang quản lý, với hơn 12.000 căn hộ cài đặt, sử dụng. Hiện tại Salink đã cập nhật thêm nhiều cổng thanh toán và ngân hàng như: BIDV, MSB, VNPay, Viettel Pay, Momo, Smart Pay… để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tính năng cập nhật chỉ số theo thời gian thực và hỗ trợ đăng tin mua bán, cho thuê, trao đổi bất động sản cũng đã được đưa vào sử dụng, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng quy mô, đa dạng tiện ích. Khi Salink cộng hưởng cùng PMSS sẽ giúp gia tăng tương tác, kết nối thông tin từ đó tạo ra nhiều cơ hội bổ trợ, nâng cao giá trị cho tòa nhà, chủ đầu tư, quý cư dân, khách hàng hiện hữu.

Tại buổi tọa đàm với chủ đề “Ứng dụng công nghệ để nâng cao giá trị Bất động sản trong Quản lý & Khai thác” vừa diễn ra ở TPHCM, rất nhiếu vấn đề được giới chuyên gia và doanh nghiệp quan tâm và đưa ra như: Liệu rằng công nghệ này có an toàn không? Chi phí để sở hữu công nghệ này có quá cao không? Dữ liệu và thông tin cá nhân người dân có bị lộ và bị đánh cấp không?....

Tiến sĩ Sử Ngọc Khương (thứ 2 bên phải), nguyên Giám đốc Tư vấn đầu tư công ty Savills Việt Nam, chia sẻ vai trò quan trọng của dịch vụ quản lý và khai thác BĐS tại Việt Nam trong việc nâng tầm các dự án, gia tăng giá trị kinh doanh của BĐS

Chia sẻ tại tọa đàm, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Savista, đưa ra quan điểm, khi đã bắt tay hợp tác, những cam kết của đôi bên thì phải tin tưởng nhau tuyệt đối, còn ngay từ đầu đã không tin tưởng thì rất khó hợp tác với nhau. Hơn nữa một doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu hơn mười mấy năm, nếu không uy tín sẽ không tồn tại được trong lĩnh vực này.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Savista, chia sẻ tại tọa đàm

Ông Dũng cho biết, đối với giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS, Savista luôn đưa ra nhiều hình thức hợp tác, chẳng hạn nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm quản lý thì công ty sẽ chia sẻ kinh nghiệm và tạo lập ban đầu cho họ bao gồm: đào tạo đội ngũ, xây dựng các quy trình quản lý, cung cấp những hệ thống quản lý và kết hợp với hệ thống để chuẩn hóa tất cả các vấn đề quản lý bất động sản…, sau đó mới chuyển giao từ từ cho đến khi tự đối tác có thể làm được mọi việc.

Hoặc nếu ban đầu đối tác tự tin làm được, quản lý được thì Savista chỉ cung cấp hệ thống còn lại khách hàng tự quản trị hệ thống đó. Công ty không can thiệp, chúng tôi chỉ lo về mặt kỹ thuật, bảo trì hệ thống, còn lại tất cả mọi dữ liệu lưu trữ trên server khách hàng tự quyết định và chúng tôi không tiếp cận với dữ liệu đó. Vì vậy, giải pháp mà Savista đưa ra sẽ không can thiệp quá sâu vào dữ liệu của khách hàng, ông Dũng cho hay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm