Thêm một MC trở thành 'bà mối quốc dân' của 'Bạn muốn hẹn hò'

27/04/2019 - 09:54
Sau hơn 5 năm phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” bất ngờ thông báo sẽ có thêm một “cô mối” nữa cùng MC Quyền Linh thực hiện hành trình mai mối trên sóng truyền hình.
Từ tháng 09/2015, “Bạn muốn hẹn hò?” đều đặn lên sóng HTV7 hai tập một tuần. Song bấy nhiêu là chưa đủ với nhu cầu của những người trẻ độc thân trong thời hiện đại: Quá bận rộn để tìm thấy một mảnh ghép phù hợp.
 
 “Hẹn ăn trưa” - phiên bản đặc biệt của “Bạn muốn hẹn hò?” phát sóng hàng ngày trong tháng 5
sẽ có thêm một “cô mối” nữa cùng MC Quyền Linh thực hiện hành trình mai mối
trên sóng truyền hình trong suốt hơn 5 năm qua

 

Đó là lý do dịch vụ mai mối Offline Bạn muốn hẹn hò được tổ chức hàng tuần tại các tỉnh thành ra đời. Liền sau đó là phiên bản đặc biệt “Hẹn ăn trưa” với sự dẫn dắt của nữ MC Cát Tường dày dạn kinh nghiệm mai mối, kết nối những cặp đôi đã và đang cùng với “Bạn muốn hẹn hò?” mang đến những rung cảm về tình yêu thật nhất cho những người độc thân.
 
Trong tháng 5, “Hẹn ăn trưa” sẽ phát sóng hàng ngày trên các kênh LoveTV, Mnet; kênh các kênh Youtube của MCV với hơn 3 triệu subcribers, trang fanpage “Bạn muốn hẹn hò?” hơn 1 triệu followers và các kênh FPT Play, FPT IPTV, MyTV, OnMe, VTC Now cùng các nhà mạng di động tại Việt Nam.
 
 “Bóng hồng”  mới sẽ là nhân tố mới lạ, song song cùng với bà mối Cát Tường và MC Quyền Linh
 
Đặc biệt, đầu tháng tư vừa qua, MC Cát Tường còn vừa mang phiên bản “Hẹn ăn trưa” đến thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ để mai mối cho cộng đồng người Việt tại đây, hứa hẹn những tập phát sóng đầy thi vị trong tháng 5 này.
 
Đồng thời, theo yêu cầu điều chỉnh format từ bản quyền gốc khắt khe của Nhật, cũng như mong muốn mang lại những làn gió mới thú vị và hấp dẫn, trong thời gian tới, “Bạn muốn hẹn hò?” sẽ có sự xuất hiện của một “cô mối” - được biết cũng là “fan cứng” từ lâu của chương trình. “Bóng hồng” này sẽ là nhân tố mới lạ, song song cùng với bà mối Cát Tường, cô nàng xinh đẹp hiện còn đang trong vòng bí ẩn này sẽ cùng với MC Quyền Linh dẫn dắt “Bạn muốn hẹn hò?” phiên bản truyền hình để chương trình có thêm một màu sắc mới.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm