Thêm một ngân hàng số thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

12/11/2019 - 18:51
Ngân hàng số thế hệ mới của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam mang đến cho khách những trải nghiệm các dịch vụ tài chính/ngân hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi… đặc biệt là không tốn phí và mua sắm các gói voucher ưu đãi 24/7 cho dù ở đâu và bất kỳ khi nào.

Ngày 11/11 vừa qua, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam (HongLeong Bank) chính thức ra mắt ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng trên điện thoại di động HLB Connect, hứa hẹn sẽ là giải pháp mới giúp kết nối dịch vụ ngân hàng với nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện dễ dàng và mang tính cá nhân hóa cao.

Chỉ với 2 bước đơn giản, người dùng Việt Nam đã có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới - HLB Connect để tận hưởng các dịch vụ ngân hàng đỉnh cao, hiện đại và có nhiều thời gian hơn cho bản thân

Ông Dương Đức Hùng, Tổng giám đốc HongLeong Bank cho biết ứng dụng HLB Connect được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam về những gì họ cảm nhận là còn thiếu đối với giải pháp ngân hàng số hiện tại, về giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng (UI/UX) để ứng dụng được sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện.    

Khách hàng có thể tải ứng dụng HLB Connect từ iOS App Store hoặc Google Playstore về điện thoại di động của mình chỉ với 2 bước đơn giản, và khi tải về còn được nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý có hạn mức 5 triệu đồng.

Ông Hùng cũng giới thiệu một số tính năng ưu việt và tiện lợi của ứng dụng HLB Connect như: Nếu cần một tài khoản nhiều tính năng hơn, bạn có thể nâng cấp lên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng mà không cần đến chi nhánh ngân hàng. Thẻ Visa Debit cũng sẽ được giao đến tận tay bạn tại bất kỳ địa điểm nào được lựa chọn. Không những thế, bạn có thể trải nghiệm tính năng gửi tiết kiệm có kỳ hạn, chuyển khoản miễn phí ngay trên ứng dụng và rút tiền miễn phí tại các điểm ATM trên toàn quốc.

Ông Dương Đức Hùng, Tổng giám đốc HongLeong Bank, chia sẻ tại sự kiện ra mắt ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng trên điện thoại HLB Connect

Ông Hùng cũng chia sẻ thêm rằng: “Với nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất tại khu vực ASEAN trong 2 năm qua cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số và mức độ sử dụng mạng Internet/điện thoại di động rất ấn tượng, Việt Nam đã trở thành tâm điểm cho sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng số và ví điện tử. Chính sân chơi cạnh tranh này đã thúc đẩy HongLeong Bank không chỉ chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống mà còn triển khai nền tảng ngân hàng số thế hệ mới, được thiết kế bởi chính người tiêu dùng Việt Nam - những người có nhu cầu trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện dễ dàng, mang tính cá nhân hóa cao, gắn kết với phong cách sống”.

Được biết, cùng với việc giới thiệu ứng dụng HLB Connect tại Việt Nam, HongLeong Bank đã triển khai chương trình #KKCT hay #Khoảnhkhắccủatôi nhằm giúp người dùng dễ dàng biết đến những ưu điểm của nền tảng ngân hàng số này và trao tặng nhiều ưu đãi khuyến mại đặc biệt khi tải ứng dụng HLB Connect trong một vài tuần tới. Đặc biệt, trong tháng 12 tới đây, khách hàng có thể mua sắm và thanh toán cho các ưu đãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng HLB Connect như: dịch vụ ăn uống, làm đẹp và du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam; nhiều cửa hàng và ưu đãi sẽ được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm