Thêm một phần mềm hỗ trợ cư dân quản lý căn hộ qua điện thoại

31/03/2019 - 19:23
Phần mềm quản lý bất động sản SPMS hứa hẹn sẽ tạo ra một nền tảng công nghệ mới, giúp kết nối giữa ban quản lý, chủ đầu tư và cư dân trong chu trình quản lý bất động sản.

Mới đây, Savills Việt Nam đã chính thức giới thiệu phần mềm quản lý bất động sản (BĐS) SPMS do chính các chuyên gia của công ty thiết kế độc quyền cho mảng quản lý toà nhà. Theo đó, SPMS mang tới cho người sử dụng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động. Đặc biệt, SPMS có các tính năng cho phép người dùng thanh toán hóa đơn và đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án chỉ với một vài bước đơn giản.

h2.jpg
Bà Trần Minh Ái - Giám đốc bộ phận quản lý tòa nhà Savills Việt Nam - giới thiệu các tính năng nổi bật từ phần mềm quản lý bất động sản SPMS 

Chia sẻ các lợi ích thiết thực của SPMS, Đại diện Savills Việt Nam cho biết, các khách hàng có thể tải ứng dụng này sử dụng trên điện thoại hoặc truy cập website để được hưởng các tiện ích như: thanh toán trực tuyến phí quản lý, điện, nước; đặt lịch sử dụng các tiện ích; theo dõi lịch sự kiện; yêu cầu các sửa chữa, đăng ký khách đến thăm… Còn phía nhà quản lý/ban giám đốc/chủ đầu tư sẽ có được đầy đủ các thông tin: hồ sơ cư dân và các đơn vị, tiếp nhận yêu cầu sửa chữa (điều phối nhân viên), thông báo phí điện/nước/internet, quản lý nhân sự, quản lý phản hồi của cư dân, báo cáo trực tuyến, thông tin đối tác, liên lạc.

Chính những thông tin hai chiều này sẽ giúp nâng cao chất lượng và phù hợp với xu thế công nghệ 4.0. Ông Neil MacGregor – Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho biết, Savills Việt Nam đánh giá cao tác động của công nghệ trong việc đơn giản hóa các dịch vụ quản lý BĐS cũng như cải thiện đời sống của cư dân. Chúng tôi tin với ứng dụng này sẽ mở ra cánh cửa mới cho công nghệ BĐS đặc biệt trong vấn đề quản lý BĐS.

h1.jpg
Ông Neil MacGregor – Tổng giám đốc Savills Việt Nam

Được biết, hiện nay Savills đang quản lý khoảng 4 triệu m2 diện tích nhà ở (bao gồm: 40.000 căn hộ và sàn thương mại). Dự kiến 60 tòa nhà sẽ ứng dụng phần mềm SPMS gồm: 28 tòa nhà đã được triển khai, 16 tòa nhà đang triển khai và 16 tòa nhà trong kế hoạch lắp đặt. Việc đưa phần mềm này vào sử dụng tại các dự án trên, Savills Việt Nam kỳ vọng “sẽ nâng tầm tiêu chuẩn quản lý bất động sản và đáp ứng nhu cầu của cư dân, đảm bảo sự vận hành trôi chảy và trọn vẹn của dự án”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm