Thêm một thương hiệu ‘gạo sạch’ ra mắt thị trường Việt Nam

07/07/2019 - 17:31
Sau nhiều năm giữ vững ngôi vị doanh nghiệp xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long (Tân Long Group) tiếp tục quay về chinh phục thị trường nội địa bằng việc ra mắt thương hiệu gạo sạch A An.

Theo Tân Long Group, các sản phẩm gạo A An đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Hàn Quốc, Đài Loan với quy trình kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và tiêu chuẩn kiểm định xay xát theo tiêu chuẩn US No.1 - US No.3 của Mỹ.

h1.jpg
Thương hiệu gạo A An được Tân Long Group giới thiệu tại lễ ra mắt sản phẩm mới

3 sản phẩm gạo A An ra mắt gồm:

  • Gạo Japonica xuất xứ từ Nhật Bản, là loại lúa thân thấp, chống sâu bệnh tốt, dễ thích nghi với thời tiết. Gạo Japonica hạt trắng, tròn đều và mẩy, mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế. Khi nấu lên cho cơm trắng và dẻo, dễ ăn, khi để nguội vẫn giữ nguyên độ dẻo vốn có. Giá bán: 20.000 đồng/kg.
  • Gạo Jasmine được sản xuất từ giống lúa Jasmine B5 (IR841-B5), xuất xứ từ Philippines. Gạo Jasmine khi nấu lên cho cơm có vị ngọt thanh, thơm nhẹ, dẻo vừa và đủ mềm dễ ăn ngay cả sau khi để nguội. Giá bán: 18.000 đồng/kg.
  • Gạo ST21 được lai tạo từ giống lúa đặc sản ST của tỉnh Sóc Trăng có chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thơm khác. Hạt gạo thơm nhẹ nhưng khi nấu lên có mùi thơm lan tỏa rất rõ rệt. Cơm khi nấu xong cho vị ngọt, dai, hạt cơm trong và đều rất bắt mắt. Giá bán: 20.000 đồng/kg.

Chia sẻ về quy trình tạo ra sản phẩm gạo sạch, đại diện Tân Long Group cho biết, hạt gạo A An được sản xuất từ vùng nguyên liệu là các cánh đồng mẫu lớn tại Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu… theo mô hình canh tác an toàn, bảo vệ sức khỏe nông dân và người tiêu dùng. Từ nhiều năm trước, Tân Long đã hợp tác với bà con nông dân các tỉnh để phát triển mô hình chuỗi sản xuất lúa gạo tích hợp quy mô lớn, đảm bảo chất lượng cao, thông qua phương pháp học tập kinh nghiệm từ các đối tác có kỹ thuật và công nghệ trên thế giới.

h4.jpg
Ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group – phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu gạo A An

"Thương hiệu gạo A An ra đời với phương châm LÀNH GẠO NGON CƠM, doanh nghiệp cam kết KHÔNG ĐẤU TRỘN, KHÔNG CHẤT TẠO MÙI nhằm phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chuỗi giá trị sản xuất gạo Việt Nam và cùng hạt gạo Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế. Tân Long Group tự hào vì từ nay có thể mang các sản phẩm gao chất lượng cao của Việt Nam dưới thương hiệu A An để phục vụ người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế" - ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group cho biết thêm.

Được biết, Tân Long Group hiện có khoảng 1.350 điểm bán lẻ trực tiếp và trong tương lai công ty tiếp tục mở rộng với quy mô lên đến 10.000 điểm. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, Tân Long Group còn công bố số hotline đặt hàng là 1900 6869 với cam kết giao hàng trong vòng 30 phút tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đặt hàng qua app hoặc website www.aan.vn.        

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm