Thêm một thương hiệu Việt tham gia thị trường cà phê sạch

25/03/2019 - 15:05
Với việc ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới.

Ngày 22/3 vừa qua, Phúc Sinh Group lần đầu giới thiệu ra thị trường thương hiệu cà phê Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica đặc sản Sơn La, ngon nhất của vùng đất miền núi phía Bắc - nơi có vị trí địa lý và thổ nhưỡng đặc biệt, chắt lọc tinh túy đất trời cung cấp mỗi năm 20.000 tấn - 40.000 tấn cà phê Arabica. Sản phẩm với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác.

h5b.jpg
Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group - giới thiệu mẫu thiết kế bao bì và bộ nhận diện thương hiệu cà phê Blue Son La

Trước đó, vào năm 2017, Phúc Sinh Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, công ty hướng đến sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC - chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm. Và sau khoảng 6 tháng khánh thành nhà máy, thương hiệu cà phê Blue Son La chính thức được Phúc Sinh Group giới thiệu ra thị trường.

h2.jpg
Quy mô nhà máy chế biến cà phê Blue Son La được Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group, cho biết: “Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup". Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm thay đổi thói quen thưởng thức cà phê không đúng của người Việt”.

“Bên cạnh tiêu chí “phát triển bền vững”, Phúc Sinh Group còn chú trọng đến việc: hỗ trợ thông tin, hỗ trợ kỹ thuật, cải tạo đất đai, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La; đặc biệt công ty cũng cam kết với bà con nông dân là giá mua cà phê luôn cao hơn thị trường” - ông Phan Minh Thông chia sẻ thêm.

h1a.jpg

Cà phê Blue Sơn La với giá bán: 365.000/gói (454 gr). Người tiêu dùng có thể tìm mua thương hiệu cà phê Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua các hệ thống như: coffee shop, siêu thị, website: www.kphucsinh.vn – fanpage Facebook KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm