Thêm nhiều đơn vị quân đội ủng hộ Mottainai 2018

03/10/2018 - 21:07
Một số lượng lớn quần áo, đồ gia dụng, vở học sinh và dụng cụ học tập… đã được các đơn vị quân đội mang đến ủng hộ Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2018 tại Văn phòng đại diện Báo PNVN ở TPHCM.
Ngày 3/10, đại diện Trung tâm kiểm định đạn dược T263, Cục Quân khí, Tổng Cục kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, đã mang nhiều vật dụng gồm quần áo trẻ em, sách vở… đến Văn phòng đại diện Báo PNVN tại TPHCM để ủng hộ Chương trình Mottainai 2018. Đây cũng đã là năm thứ 3 liên tiếp, đơn vị đồng hành cùng chương trình này.
 
Đại úy Bùi Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung tâm kiểm định đạn dược T263, cho biết, Chương trình Mottainai rất ý nghĩa, thiết thực. Thông qua Chương trình, các tổ chức, cá nhân có thể chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.
 
dsc_1226.JPG
Đại diện Trung tâm kiểm định đạn dược T26 trao đồ ủng hộ Chương trình Mottainai 2018 cho đại diện Báo PNVN
 
 
Đại úy Hiền mong muốn Chương trình Mottainai sẽ ngày càng lan tỏa để có nhiều hơn những trẻ em thiệt thòi, nhất là trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông được chia sẻ, giúp đỡ.
 
* Trong khi đó, từ TP Biên Hòa (Đồng Nai), đại diện Kho K860, Cục quân khí, Tổng Cục kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng, cũng đã mang rất nhiều đồ dùng, vật dụng, sách vở học sinh, đồ gia dụng… đến Văn phòng đại diện Báo PNVN tại TPHCM để ủng hộ Chương trình Mottainai 2018.
 
dsc_1284.JPG
Đại diện Kho K860, Cục quân khí trao đồ ủng hộ Chương trình Mottainai 2018 cho đại diện Báo PNVN
 
 
Bên cạnh những đồ dùng đã qua sử dụng còn có nhiều đồ mới như vở học sinh, bút, nồi cơm điện… Tất cả các vật dụng đều được phân loại, đóng gói một cách rất cẩn thận.
 
Thiếu tá Trịnh Thị Hóa, Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở Kho K860, cho biết, Chương trình Mottainai rất thiết thực, nhất là khi tiếp cận với đối tượng trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Chắc chắn, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình nhân văn này trong những năm tiếp theo. 
 
Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm