Thi chạy Mottainai Run có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng ở 'châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sa Pa'

11/10/2018 - 11:33
6 voucher trị giá 8 triệu đồng/đêm đã được khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa gửi tặng Chương trình Mottainai 2018 để làm phần thưởng cho cuộc thi chạy Mottainai Run và bán đấu giá gây quỹ ‘Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc’.
Chương trình Mottainai 2018 do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức với đối tượng thụ hưởng là trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông đã nhận được sự đồng cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Silk Path Grand Resort & Spa Sapa.
 
sapa.JPG
6 voucher trị giá 8 triệu đồng/đêm được khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa ủng hộ Mottainai 2018 

 

Đồng hành cùng cuộc thi chạy Mottainai Run và hoạt động bán đấu giá gây quỹ ‘Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc’ Mottainai 2018, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa (Đồi Quan 6, Tổ 10, Thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đã trao tặng chương trình 6 voucher nghỉ dưỡng, trị giá 8 triệu đồng/đêm.
 
spg-flycam1.jpg
Khu nghỉ dưỡng có không gian đậm chất châu Âu thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc

 

Tham dự cuộc thi chạy Mottainai Run và Ngày hội Mottainai, bạn có cơ hội sở hữu những chiếc voucher này để nghỉ dưỡng trong một không gian đậm chất châu Âu thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc, với những nét văn hóa bản địa của người Mông, Tày, Dao…, thả hồn bên những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu, đào rừng hay các loài hoa quý ngào ngạt hương sắc được trồng xung quanh khu nghỉ.
 
samu-terrace1.jpg
Quà tặng của resort được dành để trao giải cho vận động viên đạt giải Nhất cuộc thi chạy Mottainai Run và bán đấu gây quỹ tại Ngày hội Mottainai 2018

 

Tháng 9/2018, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Sapa vinh dự là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Sa Pa được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao chứng nhận cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cũng trong tháng này, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đã thắng giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới World Luxury Hotel Awards 2018.
 
Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm