Thí sinh Hoa hậu Biển góp mặt tại sự kiện của Cộng đồng ASEAN

17/05/2016 - 05:30
Trong thời gian tham gia chặng đồng hành trước thềm chung kết, các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã có buổi góp mặt tại sự kiện Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong Cộng đồng ASEAN
 

Tham gia sự kiện này là cơ hội để các thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 mở rộng tầm hiểu biết về đất nước và các quốc gia trong khu vực ASEAN.

 

Tại sự kiện, các thí sinh Hoa hậu Biển đã rất hào hứng và tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích. Những người đẹp đã có cơ hội được thưởng lãm hàng trăm tác phẩm nghệ thuật phản ánh nhiều chủ đề phong phú như vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, văn hóa truyền thống của các nước trong khu vực.

 

Đồng thời các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã có màn trình diễn với lá cờ các quốc gia ASEAN trong trang phục áo dài Việt Nam.

Trên chặng đồng hành trước thềm đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, BTC mong muốn các thí sinh sẽ tích lũy được nhiều kiến thức hơn nữa trước khi bước vào vòng chung kết. Trong đó việc hiểu biết nhiều hơn về các quốc gia trong khu vực là một cơ hội trải nghiệm không nhỏ giúp ích rất nhiều cho các người đẹp trong sứ mệnh mang hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.

 Các người đẹp chụp ảnh cùng đại biểu dự lễ khai mạc sự kiện

Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam được tổ chức tại Khu du lịch Tuần Châu (Quảng Ninh) từ ngày 14 đến 17/5. Triển lãm giới thiệu hơn 300 tác phẩm ảnh và gần 60 phim phóng sự - tài liệu đạt giải và vào vòng chung khảo của các Liên hoan Quốc tế Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức vào các năm 2010, 2013, 2015.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm