Thí sinh Miss Photo 2017 học chăm sóc da đúng cách

07/10/2017 - 22:00
Trong khuôn khổ Miss Photo 2017, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan Willendrof (nhà tài trợ của cuộc thi) vừa tiếp tục tổ chức khóa học “Cho vẻ đẹp tự tin trước ống kính” tại TPHCM cho các thí sinh.
5.jpgKhóa học “Cho vẻ đẹp tự tin trước ống kính” do nhà tài trợ Willendrof tổ chức dành cho các thí sinh Miss Photo 2017


Khóa học nhằm mục đích giúp các thí sinh biết chăm sóc da và bảo vệ làn da đúng cách. Đặc biệt, đối với các thí sinh lọt vào vòng Chung khảo Miss Photo 2017, đây là cơ hội để các bạn chăm sóc làn da kỹ lưỡng hơn, chuẩn bị cho cuộc đọ sắc tại “đấu trường” nhan sắc sắp diễn ra.

4.jpg
Bà Đỗ Thu Hòa - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng, đại diện nhà tài trợ Willendrof - chia sẻ với các thí sinh
3.jpgĐại sứ truyền thông của Willendrof giới thiệu về phần thưởng dành cho thí sinh đoạt giải Miss Willendrof

Buổi học đã diễn ra sôi nổi và hữu ích. Các thí sinh được những chuyên viên làm đẹp hướng dẫn chăm sóc da hằng ngày một cách hiệu quả với mỹ phẩm Willendrof. Xuyên suốt khóa học, các thí sinh Miss Photo 2017 không những được trải nghiệm các sản phẩm về làm sạch da mặt như: Dầu tẩy trang sạch sâu Kazuyo Cleansing Oil, Sữa tẩy tế bào chết Exfoliating Plus Moisturizer Pink Milky Lotion, Nước hoa hồng cân bằng độ ẩm Mild Natural Balancing Toner..., mà còn được trải nghiệm đắp Mặt nạ vàng dưỡng da nano Emerald Gold Mask.

6.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Thạch Thảo (phải) lọt Top 6 vòng Sơ khảo tháng 9 tham gia khóa học

 

7.jpg
Nhiều thí sinh Miss Photo 2017 hào hứng tham gia khóa học

 

8.jpg
Thí sinh Miss Photo 2017 biết cách chăm sóc da tốt hơn sau khóa học

 

2.jpg
Thí sinh Nguyễn Thanh Trúc - top 6 vòng Sơ khảo tháng 7 - tại khóa học “Cho vẻ đẹp tự tin trước ống kính”


Thông qua khóa học, đại diện nhãn hàng mỹ phẩm Willendrof cũng nêu lên các tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn 1 thí sinh để trao giải Miss Willendrof, làm gương mặt đại diện cho sản phẩm trong năm 2018. Đây sẽ là cuộc chạy đua để chọn ra gương mặt xứng đáng cho nhãn hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm