pnvnonline@phunuvietnam.vn
Thi thiết kế Logo "Chương trình Bảo dưỡng thân tâm thời Covid"
Tác phẩm dự thi thiết kế logo cần nhấn mạnh giá trị Ý thức tự thân trong việc nâng cao sức khỏe thân tâm ở mỗi người
Được sự ủng hộ của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam và bảo trợ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp, Hội đồng sáng lập "Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng" (CCH) đã tổ chức Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời Covid.
Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng BTC cuộc thi - cho hay: "Logo cần nhấn mạnh giá trị Ý thức tự thân trong việc nâng cao sức khỏe thân tâm ở mỗi người - chủ động trước đại dịch. Logo cần kèm khẩu quyết của chương trình là: Chữa bệnh khi chưa có bệnh".
CCH sẽ niêm yết 20 logo tiêu biểu nhất trên nền tảng số để cộng đồng bình chọn theo hình thức nhắn tin qua các nhà mạng, từ 10/4 đến 10/5/2022. Nhiều giải thưởng cho bình chọn bằng tin nhắn với giải cao nhất là 15 triệu đồng. Giải Nhất của cuộc thi được nhận phần thưởng 50 triệu đồng. Văn phòng UNESCO tại Việt Nam sẽ trao giải sáng tạo cho tài năng trẻ.
Ông Christian Manhart, Trưởng đại diện UNESCO tại Việt Nam, chia sẻ: "Sáng kiến này phù hợp với Chiến lược của UNESCO về Văn hóa và Phát triển bền vững. Chúng tôi đánh giá cao cách tiếp cận của các bạn trong việc phát huy tri thức truyền thống nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng và vận động cho lối sống hài hòa với thiên nhiên".
Các file thiết kế dự thi gửi vào địa chỉ email: logocch@gmail.com. Bản thiết kế chính logo dự thi gửi về văn phòng thường trực cuộc thi tại địa chỉ: Số 144 Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Bài dự thi được coi là hợp lệ tính theo dấu bưu điện trước ngày 12/5/2022. Lễ trao giải được diễn ra vào 20h ngày 19/5/2022 nhân dịp kỷ niệm lần thứ 132 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.