Thị trường du lịch mùa Thu: Thêm điểm mới, giảm giá tour

03/08/2017 - 11:20
Không chỉ thu hút du khách bằng việc mở thêm các điểm đến mới trong nước và nước ngoài, các công ty du lịch còn làm cho thị trường du lịch mùa Thu nóng lên bằng cách triển khai các chương trình khuyến mãi, với mức giám giá lên đến 10 triệu đồng.
Nhiều điểm mới đến hấp dẫn

Theo ghi nhận, số lượng tour mùa Thu năm nay phong phú với các điểm đến cả trong nước lẫn nước ngoài. Không chỉ có nhiều tour mới mà số tour du lịch lẻ, tour dành cho giới trẻ cũng được các công ty đưa vào nhiều hơn các năm trước.

Đại diện của công ty du lịch Du Lịch Việt cho biết, năm nay, đối với tour du lịch trong nước, du khách có thể tìm cho mình và gia đình chuyến du lịch tiết kiệm như thưởng ngoạn mùa lúa chín Đông Bắc – Tây Bắc với mức giá từ 6,2 triệu đồng; du ngoạn Miền Tây mùa nước nổi giá từ 1,8 triệu đồng; tour khám phá vườn rau, vườn hoa Đà Lạt với giá từ 1,6 triệu đồng…

Bên cạnh đó, chùm tour mùa Thu nước ngoài với các tour du lịch Âu – Úc – Mỹ hay các tour du lịch đến với các quốc gia Châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản cũng được nhiều du khách lựa chọn.

Bà Trần Thị Bảo Thu , Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty du lịch Fiditour cho hay, năm nay, với thị trường trong nước, công ty tập trung xây dựng và đẩy mạnh các tuyến tour du lịch phía bắc như tour ngắm Mùa vàng Tây Bắc, Mùa hoa tam giác mạch (Đông Bắc) đem đến cho du khách những trải nghiệm về cảnh đẹp, văn hóa và lịch sử của dân tộc Mông, Hà Nhì đã có từ hàng trăm năm nay.

Ở thị trường du lịch nước ngoài, du lịch châu Âu và Hoa Kỳ sẽ là sản phẩm chủ lực mà công ty Fiditour muốn giới thiệu với du khách trong mùa Thu năm nay. Song song đó, Fiditour vẫn tiếp tục với các tuyến tour phổ biến như chùm tour biển đảo, hành trình di sản miền Trung; tour Đông Bắc Á, Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc).

2.jpg
Tour du lịch thưởng ngoạn mùa lúa chín Đông Bắc – Tây Bắc được nhiều du khách lựa chọn 

Trong khi đó, đại diện công ty du lịch TST tourist cho biết, ngoài các đường tour mùa Thu đặc trưng như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ, Canada thì năm nay, công ty cũng giới thiệu đến du khách nhiều đường tour mới  hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là tour du lịch Kennya khám phá mùa các loài động vật di trú với hành trình Nairobi – Núi Serena – Nakuru – Maasai mara (8 ngày, khởi hành các ngày 24/8,22/9, 20/11 và 17/11 với giá từ 79 triệu đồng.

Bên cạnh đó, TST tourist còn có tour khám vẻ vẻ đẹp huyền bí Ai Cập với hành trình Cario- Alexandria – Aswan – Kom Ombo – Edfu –Luxor (10 ngày, khởi hành ngày 19/10 và 23/11) với giá gần 57 triệu đồng.

Công ty du lịch Vietravel cũng giới thiệu tour mùa Thu đến vùng đất Bắc Mỹ. Đây là thời điểm những hàng cây lá phong “chuyển mình trong sắc vàng, sắc đỏ quyến rũ nhuộm cả đất trời khiến nhiều du khách mê mẩn. Chùm tour này khởi hành vào các ngày trong những tháng cuối năm với mức giá từ 49 triệu đồng (từ 7-11 ngày).
 
Giảm giá tour đến 10 triệu đồng

Bà Trần Thị Bảo Thu cho biết, ngoài những đường tour với mức giá tốt, công ty còn dành cho khách hàng như giảm giá cho du khách khi mua tour sớm, mua tour theo nhóm từ 3 khách trở lên. Cụ thể, với nhóm khách từ 3 – 5 khách sẽ được áp dụng mức giảm 100.000 đồng/khách, nhóm từ 6 - 9 khách mức giảm lên đến 150.000 đồng/khách; nhóm trên 10 khách mức giảm sẽ càng cao hơn.

Đối với khách mua tour sớm từ trước 2 tháng, mức giảm lên đến 1 triệu đồng/khách; mua trước 3 tháng, mức giảm lên đến 1,5 triệu đồng/khách; mua trước từ 4 tháng trở lên, mức giảm có thể lên đến 2,5 triệu đồng/khách (tùy theo từng thị trường).

Ngoài ra, khách hàng gắn bó với công ty còn được ưu đãi khi mua vé máy bay trong và ngoài nước. Riêng với khách hàng cao tuổi và trẻ nhỏ, khi tham gia tour sẽ nhận được những phần quà thiết thực. Bên cạnh chương trình giảm giá tour, các khách hàng của Fiditour còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ các đối tác liên kết của công ty.

du-lich-kenya.jpgNhiều công ty du lịch giảm giá cho tour nước ngoài
Trong khi đó, đại diện Du Lịch Việt cho hay, từ  nay đến hết ngày 13/8, công ty tiến hành giảm giá tour mùa Thu cho khách hàng. Cụ thể, các tour du lịch Âu – Úc – Mỹ có mức giảm giá hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng với mức giá từ 33 - 62 triệu đồng. Ngoài ra, các tour du lịch đến với các quốc gia Châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản vào đúng độ thu vàng cũng được Du Lịch Việt giảm giá từ 500.000 -  800.000 đồng.

Bên canh đó, công ty Du Lịch Việt còn dành tặng vé du lịch miễn phí đến Đà Lạt, đảo Phú Quý (Bình Thuận), Thái Lan…cho các nhóm gia đình, bạn bè đăng ký tour du lịch nước ngoài  từ 5 người trở lên.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm