Tags:

thị trường smartphone

Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt

Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt

Tính đến tháng 5/2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng. Ngần ấy thời gian với hơn 1,2 triệu sản phẩm “làm quen” với khách hàng và thị trường đã kết thúc giai đoạn 1.0 của thương hiệu non trẻ nhất ngành công nghệ cao Việt Nam. Giờ đây Vsmart đang chuẩn bị tâm thế bước vào hành trình 2.0 với những định hướng mới.

Thị trường smartphone chuẩn bị đối mặt với "điều tồi tệ nhất"

Thị trường smartphone chuẩn bị đối mặt với "điều tồi tệ nhất"

Jean Park, một nhà phân tích cao cấp tại Counterpoint cho biết mặc dù có những dấu hiệu phục hồi ở Trung Quốc, Hàn Quốc song "điều tồi tệ nhất vẫn chưa xảy ra" với thị trường smartphone toàn cầu.