Thiên Phúc lần đầu chiến thắng khiến HLV Thu Thủy nghẹn ngào

26/09/2017 - 18:35
Tập 6 vừa phát sóng, Thiên Phúc lần đầu tiên giành chiến thắng ngọt ngào với màn hóa thân thành huyền thoại Michael Jackson trong ca khúc Black Or White. Sau tiết mục, Thu Thủy đã có những chia sẻ đầy nước mắt về tiết mục của cậu học trò.
Bé Thiên Phúc xuất thần hóa ông vua nhạc Pop, Michael Jackson

Sau nhiều quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, huấn luyện viên Thu Thủy quyết định chọn tiết mục “đình đám” Black Or White khi Thiên Phúc chọn được huyền thoại Michael Jackson. Tiết mục đòi hỏi kỹ năng vũ đạo điêu luyện và giọng hát đầy nội lực, thực sự là một thách thức đối với bé. 
thien-phuc.jpg
Thiên Phúc hóa thân thành huyền thoại âm nhạc Michael Jackson

 

Kết quả, Thiên Phúc đã có màn trình diễn như “không còn gì để mất” khi thể hiện những bước nhảy thần sầu kết hợp với giọng hát nhuần nhuyễn. Thu Thủy và ba bé không giấu nỗi cảm xúc phấn khích khi liên tục nhảy theo giai điệu của bài hát.
thien-phuc-2.jpg
Cả ba giám khảo “lặng người” trước tiết mục “lăn xả” hết mình của Thiên Phúc


Giám khảo Xuân Bắc thán phục màn trình diễn của thí sinh: “Đầu tiên, tôi xin cảm ơn đội ngũ hóa trang vì đã xuất sắc mang đến một tiểu Michael Jackson đến sân khấu "Gương mặt thân quen nhí". Về phần trình diễn, con đã thể hiện được tinh thần Rock của bài hát, chú thấy được sự đam mê và khát khao cháy bỏng trong tiết mục của con.” Về phía Hiền Thục, cô cực kỳ hài lòng khi nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc của bé trong tuần thi này, cô đánh giá cao vũ đạo cùng sự tự tin mà thí sinh nhí thể hiện.

thien-phuc-3.jpg
Tiết mục là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo điêu luyện và giọng hát nội lực


Hoài Linh dành lời cảm ơn đến Thiên Phúc vì đã đổ mồ hôi, nước mắt để cống hiến cho khán giả một tiết mục tuyệt vời. Anh cũng nức nở khen ngợi học trò của Thu Thủy: “Con ý thức được mình yếu thế hơn so với các em vì đang trong thời kỳ vỡ giọng nhưng trong suốt 6 tuần qua, con rất bản lĩnh vì không nhụt chí. Con và em Tuấn Ngọc chơi với tinh thần rất thoải mái và “fair-play”. Ngày hôm nay, con làm chú rất xúc động khi thể hiện hết mình trong từng bước vũ đạo và giọng hát, chú thấy rõ tinh thần nghệ sĩ trong con rất mãnh liệt. Sau giai đoạn khó khăn này, chú tin rằng con sẽ thành công trên con đường ca hát sắp tới”

thuy-thuy-nghen-ngao.jpg
Thu Thủy rưng nước mắt trước màn trình diễn xuất sắc của học trò

Thu Thủy nghẹn ngào chia sẻ với MC Đại Nghĩa trên sân khấu: “Thiên Phúc là một thí sinh rất khó đối với Thủy, bé đang ở độ tuổi nửa trưởng thành, nửa còn bé. Ở những tập đầu, hai cô trò rất thoải mái, nhưng càng về sau, em muốn gây áp lực cho con nhiều hơn vì em muốn con làm hết mình. Ngày hôm nay, tiết mục của con thực sự làm cô thăng hoa và cô rất mong muốn con sẽ thành công và tốt hơn nữa. Con đã có 5 phút “không còn gì để mất” trên sân khấu, con đã làm rất tốt, chúc mừng con.”

Đêm diễn thứ 6 đã khép lại, Thiên Phúc giành chiến thắng “đầu tay” rất ấn tượng với 35 điểm và nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

Bé Bích Ngọc hóa thân thành Diva Thanh Lam, phiêu cùng ca khúc Em Tôi, được Hiền Thục tấm tắc khen ngợi: “Cô Thanh Lam sở hữu giọng hát rất dày và nội lực, để hát giống với giọng hát của một Diva cực kỳ khó. Nhưng con đã làm được không chỉ trong giọng hát mà bởi ngoại hình “y như đúc”. Cô có góp ý là khi hát những đoạn ngân dài, khẩu hình cô Thanh Lam khi hát sẽ rung rung theo. Mọi thứ còn lại vô cùng hoàn hảo.” 

2.jpg
Bích Ngọc hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam và nhận được 32 điểm

 

Bé Ngọc Giàu tiết chế năng lượng, điệu đà hóa Phi Nhung thể hiện ca khúc Bài Ca Đất Phương Nam. Danh hài Hoài Linh nghẹn ngào khi chứng kiến màn hóa thân thành người em thân thiết, anh nhận xét: “Thầy Thiện rất khôn khéo trong việc sắp xếp bố cục của bài hát để con phát huy hết thế mạnh giọng hát của mình. Hôm nay, con làm rất tốt các đoạn hát cấn mũi, cách chuyển đổi từ giọng thổ lên kim giống cô Phi Nhung, chỉ thiếu một chút độ “bén” của phiên bản gốc, chú đánh giá con đã hoàn thành 95% vai diễn”.

4.jpg
Ngọc Giàu nhận được 32 điểm sau màn chuyển mình ngoạn mục thành ca sĩ Phi Nhung

Bé Tú Thanh vào vai ca sĩ Ánh Tuyết nên phải “gồng mình” hát giả thanh ca khúc Ô Mê Ly. “Út cưng” của chương trình xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, mái tóc búi cài hoa và cách trang điểm được đánh giá “siêu” giống với phiên bản gốc. Nữ giám khảo Hiền Thục nể phục cúi đầu chào Ánh Tuyết phiên bản nhí, cô thốt lên: “Bài hát này khó một cách “khủng khiếp”, tiết tấu vừa nhanh lại vừa cao. Tú Thanh bình thường là một cô bé rất đơn giản và mộc mạc, nhưng khi có một chút son phấn thì con tỏa sáng lung linh trên sân khấu. Cách phát âm chữ “s” của con cực kỳ giống với cô Ánh Tuyết”. 

6.jpg
Tú Thanh nhận được số điểm 26 trong đêm thi


Bé Thụy Bình hóa giám khảo Hoài Linh,
hát ca khúc Lý Bán Quán. Tiết mục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả khi liên tục nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Kết thúc tiết mục, Hiền Thục hoang mang không biết nên nhận xét như thế nào vì không hiểu được cách hát theo phát âm đậm chất “Quảng Nam”. Hoài Linh ngay lập tức giải thích từng câu cho nữ giám khảo. Riêng Xuân Bắc, anh thẳng thắn góp ý về khả năng biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt của bé cần cải thiện để thể hiện tốt cho những tập sau. 

7.jpg
Thụy Bình nhận số điểm 24 khi hóa thân thành giám khảo Hoài Linh


Bé Chu Tuấn Ngọc “hóa lão” thành nghệ sĩ kỳ cựu Trần Hiếu,
 thể hiện ca khúc Chú Voi Con Ở Bản Đôn. Tiết mục khiến Xuân Bắc phấn khích đánh giá cao vì bé đã thể hiện thành công sự hào sảng của bác Trần Hiếu nhờ cách mở khẩu hình, giọng hát “òm òm” kết hợp vũ đạo đong đưa theo điệu nhạc. Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Hiền Thục đồng quan điểm với nhau khi cho rằng tiết mục của Tuấn Ngọc mang một nguồn năng lương tươi mới, rất dí dỏm và duyên dáng.

10.jpg
Tuấn Ngọc nhận được số điểm 22 trong đêm thi

Kết quả sau 6 tuần thi, điểm số các thí sinh lần lượt: Ngọc Bích tạm dẫn đầu khi đạt 190 điểm, Ngọc Giàu đứng thứ hai với 179 điểm, Thụy Bình xếp thứ 3 với 178 điểm, Thiên Phúc đạt được 168 điểm, Tú Thanh đạt 165 điểm, Tuấn Ngọc đạt 146 điểm.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ: Tuấn Ngọc – Hà Anh Tuấn, Thụy Bình – Hoài Lâm, Tú Thanh – Ngọc Khuê, Ngọc Giàu – Jessie J, Bích Ngọc – Siu Black, Thiên Phúc – Hề Sa.

Tập 7 của chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2017" sẽ được phát sóng lúc 21g tối thứ sáu, ngày 29/09/2017 trên VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm