Thiều Bảo Trang ra mắt cùng lúc 2 MV để chiều fan

19/05/2016 - 22:23
Từ ý tưởng ban đầu quay 1 MV cho ca khúc 'Sợ tình phôi pha' nhưng trước sự yêu cầu ráo riết của các fan, ê kíp của Thiều Bảo Trang quyết định thực hiện luôn 'MV 1000 ngày yêu'.

'1000 ngày yêu' và 'Sợ tình phôi pha' là 2 ca khúc nằm trong 2 single mà Thiều Bảo Trang tự sáng tác và cho ra mắt gần đây để 'chào sân' bước đi mới của mình là solo và vừa hát, vừa sáng tác.

2 MV được Thiều Bảo Trang thực hiện tại Đà Lạt vào dịp lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, tranh thủ những ngày nghỉ không bận dạy tại trường nhạc Sam. Đây được xem là chuyến thực hiện MV đầy ngẫu hứng với nhiều yếu tố và cảnh quay trong MV mang tính ngẫu nhiên không được chuẩn bị trước.

Khi thực hiện MV này, ê kíp thực hiện khá bị động do lựa chọn thời điểm quay là ngày lễ lớn, tất cả bối cảnh được tính toán trước ở Đà Lạt đều kín người trong dịp lễ nên đành “tùy cơ ứng biến”. Và suốt 4 ngày rong ruổi với 2 va li phục trang, Thiều Bảo Trang cũng đã hoàn thành được 2 MV để trình làng cùng một lúc.

Bố mẹ và em gái, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đến mừng ra mắt MV của Thiều Bảo Trang

Trong buổi ra mắt, Thiều Bảo Trang đã chia sẻ về 2 sản phẩm này:

“Quyết định solo để Thiều Bảo Trang được theo đuổi những kế hoạch và thực hiện mơ ước mà từ lâu cứ luẩn quẩn trong đầu, đó chính là trở thành ca sĩ - nhạc sỹ, nếu không làm thì Trang sẽ già mất. Dù biết đây sẽ là con đường đầy chông gai và cạnh tranh khốc liệt, nhưng với Trang, bản thân mới chính là đối thủ nặng ký nhất. khó chiến thắng nhất và chinh phục được khán giả là con đường khó khăn và gian nan mà Trang phải vượt qua..

Thiều Bảo Trang tại buổi ra mắt MV

Trang thích âm nhạc được phát triển thoải mái như cá tính của mình và cá tính của cô sẽ được phản ảnh rõ nét  qua âm nhạc, từ đó tạo nên một phong cách riêng biệt. Trang cũng rất thích sự gợi cảm, nhưng có lẽ đối với Trang, vẻ đẹp bên ngoài không phải là yếu tố duy nhất giúp người khác tôn trọng và gắn bó với cô.

Trong buổi ra mắt MV của Thiều Bảo Trang có nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên thân thiết với cô đến chúc mừng:

Nhạc sĩ Phương Uyên, người có nhiều ảnh hưởng đến con đường ca hát của Thiều Bảo Trang
Phương Linh và em gái Phương Ly
Ca sĩ Đinh Hương
Quán quân The Voice Vũ Thào My
Ca sĩ Thu Thủy
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc
Diễn viên Tú Vi



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm