Thiếu nữ 16 tuổi tử vong khi ngủ cùng bạn trai

06/04/2017 - 09:38
Ngày 6/4, công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bước đầu hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường vụ thiếu nữ chết bất thường ở phòng trọ gần khu vực chợ Nhân Văn trong làng đại học Quốc Gia TP.HCM.

Trước đó, khoảng 14h ngày 5/4, công an nhận được tin báo của anh Nguyễn Thành Nhiên (SN 2000, quê Sóc Trăng) về việc bạn gái bất ngờ tử vong tại phòng trọ.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Lê Thị Ngọc Hiền (sinh năm 2001, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, tối hôm 4/4, nạn nhân Hiền và anh Nhiên cùng đi chơi với một nhóm bạn thân. Trong quá trình đi chơi thì nhóm của anh chị có xảy ra mâu thuẫn với nhóm khác dẫn tới đánh nhau.

Khuya cùng ngày,  hai người trở về dãy nhà trọ của người chú anh Nhiên ở khu vực chợ Nhân Văn, khu đô thị ĐHQG TP.HCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức rồi ngủ lại.

anhkhunhatro.jpg
 ảnh khu nhà nạn nhân Hiền tử vong


Đến trưa hôm sau, anh Nhiên thức giấc gọi Hiền dậy thì thấy người yêu nằm bất động không trả lời. Anh này lại gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong hốt hoảng hô hoán và báo công an địa phương.

Bước đầu quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có một số vết bầm. Nhiều khả năng nạn nhân tử vong do bị nội thương.

Phóng viên PNVN sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm