Thiếu nữ 17 tuổi bị bỏ mặc sinh con giữa đường

25/08/2017 - 21:20
Một cô gái trẻ tại bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ, đã phải sinh con ở giữa đường sau khi bị bạn trai và gia đình bỏ rơi, rồi tiếp tục bị bệnh viện từ chối vì không có người giám hộ.
Được biết cô gái đáng thương này đã bị bạn trai chia tay sau khi cô thông báo với anh ta rằng cô đã có thai.
Sau đó, bi kịch tiếp tục ập đến khi cha mẹ cũng quay lưng với cô vì xấu hổ khi con gái sinh con ngoài giá thú.
Cuối cùng, cô gái trẻ đã buộc phải rời khỏi nhà và lang thang trên đường phố hơn 4 tháng trời.
Đến tối ngày 21/8, cô đã tìm đến bệnh viện Chi Chandil để tìm kiếm sự giúp đỡ khi chuyển dạ. Tuy nhiên, bệnh viện này đã từ chối cô một các phũ phàng chỉ vì cô không có người giám hộ.
Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 22/8, cô đành phải sinh con ngay bên vệ đường, chỉ cách bệnh viện trên chưa đến 30 mét.
thieu-nu-17-tuoi-bi-bo-mac-sinh-con-giua-duong-2.jpgHình ảnh cô gái sinh con ngay giữa đường (ảnh cắt từ clip).
thieu-nu-17-tuoi-bi-bo-mac-sinh-con-giua-duong-1.jpgNgười qua đường đã giúp đỡ hai mẹ con cô gái đáng thương.

Khi thấy cô người đầy máu, ngồi giữa đường ôm một đứa trẻ đỏ hỏn còn nguyên dây rốn, một người qua đường đã gọi xe tuk-tuk để đưa cô đến cơ sở y tế.
Một người có mặt tại hiện trường tên Om Prakash Sharma, 50 tuổi cho biết: “Khi nhìn thấy người mẹ và đứa trẻ nằm trên đường trong đau đớn, tôi đã đặt các rào chắn quanh họ để họ không bị xe đụng trúng. Một người đàn ông đã chạy đến trung tâm y tế để tìm sự giúp đỡ nhưng họ từ chối, họ nói rằng họ không thể tiếp nhận cô ấy khi không có người giám hộ, sau đó chúng tôi đã thông báo cho cảnh sát”.
Cuối cùng, cũng có một bác sĩ tên Lakhindra Hansda xuất hiện để cắt dây rốn cho em bé.
Sau đó, một nhóm phụ nữ địa phương đã tìm cách đưa hai mẹ con vào bệnh viện.
Bác sĩ Lalita Kashyap, nhân viên y tế tại bệnh viện Chandil Su, tuyên bố việc bệnh viện từ chối sản phụ chỉ là hiểu lầm: “Bất cứ điều gì đã xảy ra thì đều là sai lầm và không may. Có lẽ vì bệnh viện khi đó chỉ có 2 y tá tại và họ đang phải đỡ đẻ cho một cặp song sinh nên họ đã không thể tiếp nhận cô ấy. Đây chỉ là nhầm lẫn, chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét sự việc này”.
thieu-nu-17-tuoi-bi-bo-mac-sinh-con-giua-duong.jpgHiện, sức khỏe của cả hai mẹ con cô gái trẻ đều ổn định và đã được chuyển về nhà của một phụ nữ địa phương.
Bác sĩ Lakhindra cho biết: “Cả hai mẹ con cô ấy đều đã khỏe. Chúng tôi sẽ thông báo cho bố mẹ cô ấy và hy vọng rằng cô ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ mà cô ấy cần”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm