Thiếu nữ được 120 mô tô hộ tống đến dự tiệc cuối cấp

26/07/2017 - 20:17
Bỏ qua dạ tiệc cuối cấp vì bị bạn bè chế giễu, cô nữ sinh 16 tuổi Shannon Purcifer không thể ngờ có một ngày mình lại được tổ chức một bữa tiệc cuối cấp riêng và được hộ tống bởi đội mô tô lên đến cả trăm người.

Mắc bệnh viêm đại tràng, bệnh đường ruột và viêm khớp, Shannon Purcifer đã phải sống trong những tháng ngày địa ngục khi luôn bị các bạn chế giễu, bắt nạt suốt nhiều năm học.

Đỉnh điểm là tại tiệc prom (dạ tiệc cuối cấp của học sinh phổ thông) được tổ chức vào tháng 6 vừa qua, mặc dù đã chuẩn bị một chiếc váy lộng lẫy, thế nhưng Shannon đã không dám mặc nó và xuất hiện ở prom vì bị bạn bè chế nhạo.

Biết chuyện, mẹ của Shannon, cô Claire Carstens, 38 tuổi, đã đăng tải câu chuyện lên mạng với hình ảnh cô con gái trong chiếc váy trắng tinh khôi.

thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom-3.jpgMắc nhiều bệnh trong người, Shannon Purcifer trở thành tâm điểm bị bắt nạt tại trường học.
thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom-2.jpgVì bị bắt nạt nên Shannon còn không dám đến prom dù đã chuẩn bị chiếc váy cầu kỳ này cho buổi tiệc.

Ngay lập tức câu chuyện đã tạo ra một làn sóng ủng hộ mãnh mẽ và như một món quà mà những người ủng hộ gửi đến Shannon, cô gái trẻ đã được diện chiếc váy tuyệt vời đến một buổi prom dành riêng cho mình.

Shannon chia sẻ rằng bản thân đã rất bất ngờ khi biết được kế hoạch trên, nó thực sự tuyệt vời hơn tất thảy những gì em từng tưởng tượng.

thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom.jpg
Shannon háo hức khi được di chuyển bằng mô tô.
thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom-5.jpgDàn mô tô hoành tráng đến đón Shannon.

Với vai trò làm điểm nhấn giúp Shannon tỏa sáng trong prom riêng và như một cú phản đòn vào những lời nói chế giễu mà em phải chịu đựng suốt những năm qua, đội mô tô Gosport Scooter Club đã huy động 120 xe đến đón em.

“Phần tuyệt nhất là khi những chiếc xe đi đến. Em biết rằng họ đang đến nhưng em không thể tưởng tượng rằng em sẽ được ngồi trên một chiếc xe ba bánh ngầu như vậy”, Shannon háo hức.

thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom-1.jpgCô gái trẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè tại prom.

Bên cạnh đó, Shannon còn được tặng một chiếc áo in hình người cha quá cố, anh Daniel Purcifer - một quan chức Hải quân Hoàng gia đã thiệt mạng ở Đức vào năm 2007 ở tuổi 28.

thieu-nu-16-tuoi-duoc-120-tay-lai-mo-to-ho-tong-den-prom-4.jpgHình ảnh một Shannon tươi tắn và xinh đẹp tại bữa tiệc của riêng mình.

Trước buổi lễ đặc biệt dành riêng cho Shannon, hiệu trưởng của trường Hampshire – nơi Shannon theo học,  cho biết: “Prom thay thế này là một ý tưởng đáng yêu. Đây là một ví dụ tuyệt vời về sức mạnh tích cực của truyền thông xã hội và chúng tôi hy vọng đó là một thành công lớn”.

Được biết, sau bữa tiệc đặc biệt này, Shannon sẽ bắt đầu học đại học vào mùa thu.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm