Thiếu nữ hạ sát bà già hàng xóm cướp tài sản

29/03/2017 - 09:23
Trong lúc trộm đồ trong quán hàng của hàng xóm, Lê Thị H. (14 tuổi, xã Hoằng Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) bị phát hiện. H. đã ra tay hạ sát chủ quán rồi tạo hiện trường giả.

Theo thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 27/3, đơn vị này đang lập hồ sơ để xử lí đối tượng Lê Thị H về hành vi giết người, cướp tài sản theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan điều tra H. khai nhận, thấy bà Đ. (hàng xóm của H.) bán hàng tạp hóa, có nhiều tiền, H. đã trèo tường vào phòng ngủ của bà Đ. Trong khi đang lục lọi đồ đạc, H. bị bà Đ. phát hiện. Trong lúc hoảng sợ, H. đã dùng chiếc bơm xe đạp ở góc phòng vụt nhiều nhát vào đầu bà Đ. Bà Đ. đã bất tỉnh tại chỗ.

nguoi2.jpg
Ảnh minh họa.

Không dừng lại ở đó, H. còn lấy gối bịt mặt bà Đ. khiến bà Đ. ngạt thở. Để che giấu hành vi của mình, H. đã lấy chiếu phủ lên người bà Đ., tiếp đó lấy chậu nhôm đựng các túi đường đè lên người bà Đ. Hòng tạo hiện trường giả là bà Đ. bị điện giật, H. còn lấy dây điện quấn quanh người nạn nhân.

Sau khi H rời khỏi hiện trường ít phút, người dân đến mua hàng phát hiện đã đưa bà Đ. đi cấp cứu và báo công an. Rất may là bà Đ. đã tỉnh lại sau khi được cấp cứu. 

Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm