Thiếu nữ hoảng loạn khi nghìn khách lạ đổ tới dự sinh nhật

29/12/2016 - 10:01
Bữa tiệc sinh nhật riêng tư đánh dấu tuổi 15 của một thiếu nữ Mexico đã vô tình trở thành một buổi tiệc hỗn loạn, khi hàng nghìn người đổ xô đến vì hưởng ứng lời mời công khai của cha mẹ cô trên Facebook.

Theo truyền thống của người Latin, đến tuổi 15, cha mẹ sẽ tổ chức một bữa tiệc sinhh nhật hoành tráng cho con gái mang tên Quinceañera. Tại đây, những cô gái mới lớn sẽ khoác lên mình bộ váy xinh đẹp nhất để chào mừng một giai đoạn mới trong đời. Bữa tiệc này thường được tổ chức khép kín trong gia đình với người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, với cô bé Rubi Ibarra García, 15 tuổi, đến từ thị trấn La Joya, San Luis Potosi, Mexico, mọi việc dường như đã đi quá giới hạn.

Trước sinh nhật cô bé, được tổ chức vào ngày 26/12, cha mẹ Rubi là anh Crescencio và chị Ana Elda, 45 tuổi, đã đăng tải lên Facebook lời mời tất cả mọi người tham gia bữa tiệc. Trong clip, họ nói: “Xin chào, các bạn đang làm gì vậy? Chúng tôi rất hân hạnh được mời các bạn đến dự bữa tiệc Quinceañera của con gái tôi, Rubi Ibarra Garcia vào ngày 26 tới”. Ngoài ra, cha Rubi còn tiết lộ danh sách ban nhạc nổi tiếng sẽ góp vui trong bữa tiệc.

 Rubi tại tiệc sinh nhật tuổi 15 của mình.

Thật không ngờ, chỉ sau một đêm, cô bé Rubi bỗng vụt sáng trở thành người nổi tiếng khắp vùng với hơn 1 triệu người - không biết từ đâu đến, trả lời sẽ tham dự buổi tiệc. Không ngờ, những vị khách này thực sự đã đến thật.

Ban đầu, những người có mặt trong bữa tiệc chỉ bao gồm người nhà, bạn bè và hàng xóm trong thị trấn của Rubi. Tuy nhiên, con số người tham dự nhanh chóng tăng lên khi hàng nghìn người không biết từ đâu đổ về bữa tiệc của cô gái nhỏ. Số lượng khách đủ áp đảo cả gia đình Rubi khiến bữa tiệc trở nên vô cùng hỗn loạn. Gia đình Rubi cũng không khỏi cảm thấy khó chịu khi những vị khách đến tham dự không tôn trọng các quy tắc của bữa tiệc.

 Gia đình Rubi rất bực mình trước những vị khách lạ
 Cô gái nhỏ bị kẹt giữa những người không quen biết

Hình ảnh từ bữa tiệc cho thấy cô gái nhỏ lọt thỏm trong một 'rừng' khách không quen biết. Nước mắt của cô chỉ trực trào ra khi bữa tiệc riêng tư bỗng chốc trở thành tiệc tự do ra vào của hàng nghìn người.

Ngay lập tức, Rubi đã đăng trên Facebook dòng trạng thái bằng tiếng Tây Ban Nha kêu gọi người tham dự bình tĩnh: “Gửi đến tất cả những ai đã có mặt tại bữa tiệc, tôi hy vọng các bạn đừng thất vọng vì có quá nhiều người đang có mặt tại đây và số lượng thì vẫn đang tăng lên. Tôi chỉ mong các bạn hãy kiên nhẫn để tất cả chúng ta có thể thưởng thức bữa tiệc này”.

 Cảnh hỗn loạn của bữa tiệc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm