Thiếu nữ mất giọng sau khi bị 12 người đàn ông hãm hiếp

17/09/2018 - 18:30
Một nữ sinh 19 tuổi bị bắt cóc tại một trạm xe buýt, sau đó bị 12 người đàn ông hãm hiếp trong suốt 8 tiếng là vụ tấn công tình dục tàn bạo mới nhất tại Ấn Độ.

Nạn nhân đã bị bắt cóc vào sáng ngày 12/9, tại một bến xe buýt ở quận Mahendergarh, phía bắc bang Haryana, Ấn Độ. 2 người đàn ông đã tiếp cận, đưa cho nạn nhân uống một loại nước khiến cô không thể chống trả rồi chở cô đi bằng xe ô tô.

Nơi cô gái 19 tuổi bị hãm hiếp và bỏ lại bến xe với nhiều thương tích.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng, cô đã được đưa đến một ngôi nhà cách trạm xe khoảng 40km. Sau đó, một vài người đàn ông khác cũng đến đó và thay nhau hãm hiếp cô.

Cuối cùng, cô được đưa trở lại trạm xe buýt và bỏ rơi tại đó. Một trong những gã đàn ông đã gọi điện cho gia đình cô và bảo người nhà đến đón cô về.

Theo tờ The Times of India, nạn nhân hiện đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương. Cô bị nhiều chấn thương ở lưng, vai và bộ phận sinh dục.

Chia sẻ với báo giới, mẹ nạn nhân nói: “Cổ họng con bé bị đau dữ dội và không thể nói hay nuốt bất cứ thứ gì. Chúng có thể đã bóp cổ con bé nên mới dẫn đến những cơn đau này”.

 

Hình ảnh của nghi phạm Pankaj, người được cho là làm việc trong quân đội Ấn Độ.

3 trong số những kẻ tấn công đã được xác định là Pankaj, Nishu và Manish. Trong đó, Pankaj được xác định là một binh sĩ đang phục vụ trong quân đội Ấn Độ. Điều này đã dấy lên làn sóng phẫn nộ.

“Nếu một nhân viên quân đội tham gia thực hiện tội ác, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng người đó phải bị bắt và chịu tội hãm hiếp”, cảnh sát viên Cherish Mathson khẳng định.

Chưa dừng lại ở đó, các nghi phạm còn bị tình nghi có biết nạn nhân, gia đình của cô và đã theo đuổi cô để lên kế hoạch tấn công rõ ràng.

 

Nghi phạm Nishu.
Nghi phạm Manish. Đến nay chưa có nghi phạm nào bị bắt.

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ khiến gia đình nạn nhân rất tức giận và cho rằng phía cơ quan chức năng vào cuộc quá chậm.

Đây là vụ án mới nhất trong một chuỗi các vụ cưỡng hiếp và giết người khủng khiếp đã làm rung chuyển Ấn Độ trong vài năm trở lại đây. Vào năm 2012, Jyoti Singh, một cô gái trẻ 23 tuổi mơ ước trở thành một nhà vật lý trị liệu, đã bị tấn công tàn bạo trên một chiếc xe buýt. Thương tích quá nặng khiến cô qua đời sau đó. Cái chết của cô đã châm ngòi cho các cuộc biểu tình kêu gọi thay đổi về nhận thức của mọi người về vấn đề cưỡng hiếp tại Ấn Độ, nơi phụ nữ phải đối mặt với sự phân biệt đối xử và sống trong nỗi sợ bị tấn công tình dục.

Mặc dù vậy không có nhiều thay đổi được thực hiện kể từ sau cái chết của Jyoti.

Theo Cục tội phạm quốc gia, mỗi ngày, cảnh sát Ấn Độ vẫn nhận được báo cáo từ khoảng 100 cuộc tấn công tình dục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm