Thiếu phụ “cổ đầy máu” chạy ra khỏi quán gội đầu

04/11/2017 - 10:56
Sau tiếng kêu cứu, người dân thấy chị Oanh ôm cổ đầy máu chạy ra từ quán gội đầu, lúc này trên người chị chỉ mặc mỗi chiếc áo. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin từ công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho hay, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ nghi án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra tại xã Tiên Phong thuộc địa phương này.

Theo đó, vào sáng 2/11 vừa qua, người dân cạnh quán cắt tóc gội đầu của chị Kim Oanh bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu của chị. Ngay sau đó, chị Oanh (SN 1981, chủ quán gội đầu) ôm cổ chảy đầy máu chạy từ trong quán ra ngoài đường. Lúc này, trên người nạn nhân chỉ mặc mỗi áo. Thấy vậy, người dân vội vàng hỗ trợ, đưa nạn nhân đến Viện quân y 91 để cấp cứu.

chu-quan-goi-dau.jpg
Chị Oanh đang được điều trị tại bệnh viện.

 Các bác sĩ ở đây cho hay, nạn nhân bị mất nhiều máu, đứt khí quản nhưng may mắn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện đã qua cơn nguy kịch. Sự việc sau đó được trình báo với công an xã Tiên Phong và công an thị xã Phổ Yên.

Khi vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đây là một vụ giết người, cướp của và có dấu hiệu hiếp dâm. Ngay sau đó, cơ quan này đã thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng và sàng lọc, truy bắt đối tượng.

Về phần chị Oanh, nhờ được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Một ngày sau, chị đã tỉnh táo và có những lời khai giá trị về nghi can gây ra vụ án.

Theo lời khai và mô tả của nạn nhân về nghi can, công an thị xã Phổ Yên đã đưa Tạ Quang Trường – một thiếu niên 16 tuổi sống cách nhà nạn nhân chừng 100 mét vào tầm ngắm. Hiện công an đã tạm giữ thiếu niên này để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

 (Tên nạn nhân đã được thay đổi)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm