Thiếu phụ đâm người tình tử vong tại sân bóng chuyền

21/08/2016 - 17:57
Nhiều con bạc nhảy lầu thoát thân khi cảnh sát đột kích; Thiếu phụ đâm người tình tử vong tại sân bóng chuyền… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 21/8.

#Thiếu phụ đâm người tình tử vong tại sân bóng chuyền

Sáng 21/8, Công an tỉnh Đăk Lăk tạm giữ hình sự Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, Nguyên đã có chồng và hai con nhỏ nhưng đã ly dị. Hai năm nay, giữa Nguyên và Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi) nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tối 20/8, Nguyên cùng nhóm bạn đi uống rượu và tổ chức hát karaoke. Đến gần nửa đêm, cô ta gọi điện cho Phương nhiều lần nhưng không thấy bắt máy. Gọi cho anh trai của Phương, Nguyên được biết "chàng phi công" đang chơi game tại tiệm Internet.

Nguyên liền chạy xe đến chỗ người yêu. Khi chạy xe về đến khu vực sân bóng chuyền (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê), hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc cắn vào tay trái của người tình, cô ta bị tát hai cái vào mặt. Tức giận, thiếu phụ liền rút dao trong túi quần đâm một nhát vào bụng của Phương khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy người yêu ra ra nhiều máu, Nguyên vội hô hoán mọi người đến đưa Phương đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Sau khi gây án, Nguyên đã đến Công an huyện Krông Păk trình diện.

  Bạch Thị Thảo Nguyên tại cơ quan điều tra

#Nam thanh niên sát hại người yêu rồi cướp tiền vàng

Ngày 21/8, Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố, bắt tạm giam Cao Nhật Duy (22 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Qua điều tra được biết, Cao Nhật Duy và chị Lê Thị T. (SN 1991) sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ tại Khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Ngày 22/7, do có mâu thuẫn ghen tuông tình cảm, Duy đã sát hại chị T. tại nơi ở trọ rồi cướp một xe máy, 1 bộ vòng nữ trang bằng vàng, 1 điện thoại di động, 1 nhẫn vàng và khoảng 2 triệu đồng rồi bỏ trốn về tỉnh Kiên Giang.

Ngày 26/7, gia đình chị T. mới phát hiện vụ việc và báo cho cơ quan công an.

Qua thời gian tích cực truy xét, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ Cao Nhật Duy khi y đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

#Nhiều con bạc nhảy lầu thoát thân khi cảnh sát đột kích

Khoảng 16h ngày 20/8, từ tin báo của người dân, công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã đột kích nhà riêng ông Hoàng Xuân Lộc (trú xã Kỳ Tân), bắt quả tang gần 20 người đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc.

Thấy cảnh sát ập tới, cả nhóm nháo nhào tìm cách thoát thân. Ba con bạc tên Quang, Long và Trường trong lúc hoảng loạn đã nhảy từ tầng hai nhà ông Lộc xuống đất. Tất cả đã bị thương nặng, phải tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh điều trị.

Tại hiện trường, nhà chức trách thu giữ số tiền lớn, 5 bộ bài, 11 xe máy, 16 điện thoại di động cùng một số dụng cụ phục vụ việc đánh bạc. Nguyễn Văn Phúc (52 tuổi, trú xã Kỳ Lâm) cùng 17 người khác bị bắt giữ để điều tra hành vi đánh bạc.

Đây là đường dây đánh bạc quy mô lớn, hoạt động tinh vi trên địa bàn Kỳ Anh.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

#​"Quái xế" chạy bốc đầu xe, tông nát chân người đi đường

Ngày 21/8, Công an TP. Trà Vinh (Trà Vinh) cho biết đang điều tra nguyên nhận va chạm giữa 2 xe máy, khiến hai người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra đêm 20/8, trên đường Nguyễn Đáng nối dài, ở phường 7, TP. Trà Vinh. Anh Huỳnh Ngọc Tú (26 tuổi) chạy xe máy, chở bạn gái Lê Thị Huỳnh Phương (20 tuổi, ngụ xã Long Đức) thì bị một "quái xế" nẹt pô, bốc đầu xe tông mạnh từ chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến anh Tú bị đa chấn thương, chân phải bầm nát, chị Phương xây xát nhẹ. Thanh niên chạy xe máy nẹt pô bị chấn thương vùng đầu, họ được mọi người xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an xác định, thanh niên gây tai nạn với anh Tú là Hồng Minh Quốc (19 tuổi, ở xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành).

"Trước khi xảy ra tai nạn, anh này chạy xe máy với tốc độ cao, nẹt pô và bốc đầu xe trong đêm, gây mất trật tự", một cảnh sát nói.

Theo những người chứng kiến, khi tai nạn xảy ra, Quốc nồng nặc mùi rượu, bia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm