Thoại Mỹ bất ngờ hóa “Cô ba Sài Gòn”

30/11/2017 - 13:41
Thoại Mỹ diện áo dài cách tân, với lối trang điểm và kiểu tóc của thập niên 60 hệt như “Cô ba Sài Gòn” khiến trường quay game show vô cùng thích thú.
Bước vào đêm thi đầu tiên của vòng Nhạc Hiện Đại của Đường đến Danh ca Vọng Cổ, các thí sinh của 3 đội sẽ trình diễn những bài tân cổ được sáng tác hoàn toàn mới dựa trên những ca khúc Việt Nam hiện đại. Với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, vòng Nhạc Hiện Đại sẽ là một thử thách lớn dành cho các thí sinh trong việc mang Vọng Cổ đến gần hơn với giới trẻ. 
ts-truc-phuong-2.JPG
Thí sinh Trúc Phương sẽ có nhiều tiết mục hát tân cổ với phần hóa trang rất "kiếm hiệp", lạ lẫm
Trên sân khấu Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện những khía cạnh mới trong âm nhạc. Các phần thi đầy tính giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật của bộ môn âm nhạc truyền thống.

Thanh Hằng cho biết ở nhạc hiện đại có những điểm mà thí sinh khó thể hiện tốt bằng các ca sĩ nhạc Trẻ. Tuy nhiên, các thí sinh Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ đã cố hết sức để truyền tải, kết hợp hài hòa giữa nhạc hiện đại và cổ nhạc. Điều đó khiến nữ giám khảo cảm thấy trân trọng và càng thêm yêu mến các thí sinh của mình.
hlv-duong-den-danh-ca-vong-co-1.JPG
Thanh Hằng cùng hai HLV còn lại sẽ có nhiều ý kiến nhận xét thẳng thắn với các thí sinh khi họ hát nhạc hiện đại

Ngoài ra, HLV Kim Tử Long tiết lộ có những ca khúc không hoàn toàn hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của cuộc sống mới sẽ được các “gà cưng” biểu diễn trong vòng thi này. Thú vị hơn, MC Ốc Thanh Vân chỉ ra Thoại Mỹ đang diện áo dài cách tân, với lối trang điểm và kiểu tóc của thập niên 70 như “Cô ba Sài Gòn” khiến khán giả thích thú.

hlv-thoai-my-2.JPG
Cận cảnh vẻ ngoài hệt như "Cô ba Sài Gòn" của HLV Thoại Mỹ

 
Cùng xem trailer giới thiệu tập 9 của chương trình đường đến danh ca vọn cổ:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm