Thời điểm vàng săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch hè 2018

14/03/2018 - 13:55
Chương trình khuyến mãi chào hè của các hãng hàng không lớn sắp diễn ra trong tháng 3 này. Đây là cơ hội để bạn săn vé máy bay giá rẻ, vi vu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam và thế giới với mức giá từ 99.000 đồng.
Nếu đang lên kế hoạch chào đón một mùa hè sôi động tại các thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam như Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang… hay các thành phố du lịch nổi tiếng như Dubai, Boston, Los Angeles…, những ngày giữa tháng 3 này chính là thời điểm vàng để bạn săn những tấm vé máy bay được bán với mức giá đặc biệt hấp dẫn của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Emirates.
ve-may-bay-4.jpg
Tháng 3 là thời điểm các hãng hàng không tung ra chương trình ưu đãi chào hè 2018
 
Ngay từ bây giờ, bạn hãy cập nhật thời gian mở bán vé máy bay giá ưu đãi để săn được những tấm vé phù hợp nhất!
 
Chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài 14 ngày của Vietnam Airlines
 
Chương trình ưu đãi “Chào Hè” kéo dài từ 15/3 đến 28/3/2018 là chương trình thường niên mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá những điểm đến nổi tiếng toàn cầu và trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của Vietnam Airlines với mức giá đặc biệt hấp dẫn.
ve-may-bay-1.jpg
Poster giới thiệu vé rẻ chào hè của Vietnam Airlines
 
Mức giá thấp nhất cho hành trình nội địa chỉ từ 299.000đồng/1 chiều và hành trình quốc tế chỉ từ 899.000 đồng/khứ hồi (các mức giá chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng cho một số giai đoạn cao điểm). Chương trình ưu đãi dành cho hành trình khởi hành từ ngày 01/4 và hoàn thành muộn nhất trong ngày 31/10/2018.
 
Với các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể săn vé máy bay đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng khắp miền Trung và miền Nam Việt Nam như: Chu Lai, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Pleiku, Huế, Vinh, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ. Đặc biệt, mức giá vé thấp nhất chỉ từ 299.000 đồng/chiều. 
 
Từ Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể mua vé đi Hà Nội, Hải Phòng hoặc đến với thành phố biển Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc… với giá vé từ 299.000 đồng/chiều.
 
Vé máy bay Vietjet Air chỉ từ 99.000 đồng
 
Đó là mức giá ưu đãi hãng hàng không Vietjet Air tung ra trong tháng 3 này, với những hành trình có chặng bay hấp dẫn nhất, như: TP. HCM đi Nha Trang: 99.000 đồng/ 1 vé/1 chiều, TP. HCM đi Tuy Hòa: 99.000 đồng/1 vé/1 chiều, Hà Nội đi Đà Nẵng: 199.000 đồng/1 vé/1 chiều.
 
Chương trình chào hè của Hãng hàng không Emirates
 
Chương trình dành cho hành khách Việt Nam, với mức giá vé đặc biệt khi đặt vé máy bay tới Dubai và các điểm đến thú vị khác tại Châu Âu và Mỹ. Cụ thể: vé máy bay từ Việt Nam đến Dubai chỉ từ 13.270.000 đồng, đến Paris: 18.100.000 đồng, đến New York: 22.820.000 đồng.
 
ve-may-bay-6.jpg
Hàng hàng không Emirates có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em 

Thời gian đặt vé ưu đãi đến 31/3/2018, áp dụng cho các hành trình đến 30 tháng 11 năm 2018. Emirates có đội ngũ tiếp viên đa ngôn ngữ, cung cấp những dịch vụ gia đình, đặc biệt có nhiều dịch vụ dành riêng cho trẻ em như: ưu tiên lên máy bay tại tất cả các sân bay, bữa ăn đặc biệt cho trẻ em, các chương trình giải trí dành riêng cho trẻ em...

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay khuyến mãi:

Chia sẻ kinh nghiệm đặt vé máy bay khuyến mãi cùng PNVN, chị Minh Thu, nhân viên phòng vé Bông Sen vàng, Hà Nội, chi biết: Không khó để tự săn được những tấm vé máy bay giá rẻ, nếu bạn lưu ý những vấn đề sau:
ve-may-bay.jpg
Không khó để bạn tự săn một tấm vé máy bay giá rẻ cho kì nghỉ hè sắp tới

- Dành thời gian săn vé: 

Những tấm vé giá rẻ chỉ được mở bán có số lượng giới hạn và trong những thời gian nhất định, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để canh vé.

Không nên đặt vé khởi hành vào những ngày cuối tuần thứ 6, 7 hay chủ nhật vì đây những ngày này, giá vé sẽ cao hơn rất nhiều so với bình thường. Đặt vé vào những khung giờ khuya hoặc sáng sớm sẽ dễ dàng mua được vé bay giá rẻ.

- Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

Để săn được những tấm vé máy bay giá rẻ thì việc chuẩn bị thông tin cá nhân của người cần bay là điều rất cần thiết. Khi vé máy bay mở bán, sẽ có rất nhiều người cùng săn vé giống bạn, vì vậy, cần thực hiện tao tác của mình thật nhanh và chính xác.

Bạn cũng cần cung cấp thật chính xác các thông tin như số điện thoại, địa chỉ email khi đặt vé máy bay giá rẻ để nhận được thông tin của hãng hàng không về thời gian bay, hủy chuyến và các thông báo khác...
ve-may-bay-5.jpg
Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân và thẻ thanh toán trực tuyến sẽ giúp đặt vé nhanh hơn

- Thực hiện đặt vé trước một vài lần

Trong thời gian khuyến mãi, các trang web săn vé máy bay giá rẻ thường bị nghẽn mạng, do đó, bạn cần mở máy tính trên nhiều trình duyệt để thực hiện thao tác đặt vé. Nếu chưa quen giao diện trang web đặt vé, bạn nên thực hiện thao tác đặt vé nhiều lần trước khi bắt đầu săn vé để thực hiện việc điền thông tin nhanh hơn.

- Chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng thanh toán trực tuyến

Các vé khuyến mãi thường yêu cầu thanh toán ngay sau khi đặt vé thành công. Giá khuyến mãi của vé máy bay thường chưa bao gồm thuế và các loại lệ phí. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng để thanh toán online và trong thẻ có đủ số tiền yêu cầu để mua vé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm