Thời trang nữ tính sau vẻ ngoài phá cách

29/10/2016 - 21:03
Những phom dáng lạ mắt được phối hợp trong sự kết nối hài hòa giữa màu đen, hồng pastel và trắng như tôn vinh nét nữ tính sau vẻ ngoài phá cách.
1tt.jpg
Áo khoác dài mềm nhẹ sẽ là chiếc “chìa khóa vạn năng” giúp bạn dễ dàng biến hóa khi phối hợp với những kiểu trang phục khác nhau trong mùa thu đang tới.
2tt.jpg
Dáng áo độc đáo như hình ảnh tối giản của phom áo dài, mang đậm phong cách năng động và hiện đại khi kết hợp với quần baggy đang thịnh hành.
3tt.jpg
“Mix” kiểu mini juyp và áo khoác lạ mắt, tạo hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung. Có thể phối với áo cổ lọ dài tay bên trong khi trời se lạnh.
4tt.jpg
Phong cách phối hợp trang phục mang sắc thái pha trộn Á - Âu toát lên nét hiện đại, dành cho bạn gái cá tính, ưa di chuyển và khám phá những miền đất mới.

Thời trang: PU'L Design House (Q.Bình Thạnh, TPHCM)

Giá trang phục trung bình 1 triệu đồng

Người mẫu: Huỳnh Nhi

Stylist: Tee Phan 

ntk-le-phuc.JPG
Nhà thiết kế Lê Phúc sinh năm 1989 tại Quảng Trị. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại ĐH Hutech, TPHCM, Lê Phúc đã bắt tay ngay vào chuyên môn được đào tạo. Cô thiết kế cho một số thương hiệu lớn như ELLE, Umbrella… Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm và tìm hiểu về thị trường thời trang, Lê Phúc đã bắt đầu từng bước xây dựng hướng đi riêng cho mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm