Thói xấu dễ bộc lộ trên bàn ăn

17/04/2016 - 00:02
Ngồi xuống bàn ăn trước bạn gái, để điện thoại lên bàn hay ngồi xiêu vẹo đều có thể là dấu hiệu tố cáo một số phẩm chất không tốt của chàng.
  1. Không để ý bạn gái ngồi hay chưa đã ngồi xuống trước

Nếu trong nhà hàng chàng không đợi bạn gái ngồi mà đã ngồi luôn xuống ghế, cho thấy đây là người thiếu lịch sự và kiến thức thông thường, cũng có chút vị kỷ khi chỉ biết tới mình. Không quan tâm đến đối phương chứng tỏ không mấy để ý tới cảm nhận của người đó.

  1. Ngồi gập lưng, tư thế xiêu vẹo, hai tay chống lên bàn

Tư thế, dáng người có liên quan chặt chẽ đến vấn đề sức khỏe của một người. Nếu như không phải chàng đau yếu ở đâu thì dáng ngồi nghiêng lệch nói lên con người không đường hoàng, khả năng có nhiều ý niệm, tâm tư không tốt.

  1. Tuy tiện đặt ví tiền, điện thoại hay những đồ mang bên người lên trên mặt bàn

Đây là điều thường thấy khi đi ăn cùng nam giới, tuy nhiên việc đặt những vật dụng mang theo bên người lên bàn ăn không hề hợp vệ sinh, hơn nữa còn thể hiện chút không tôn trọng đối phương. Chẳng hạn như chàng để điện thoại trên bàn ăn, có khả năng đang chờ tin nhắn hoặc cuộc gọi của người khác. Trong cuộc hẹn mà chàng vẫn liên tục nhắn tin hay gọi điện thoại với người khác chứng tỏ đối với chàng, bạn gái không phải quá quan trọng.

  1. Khi gọi món ăn không quan tâm bạn gái thích gì, cũng không hỏi ý kiến bạn gái

Đây là điển hình của kiểu người chỉ biết đến mình. Nếu chàng không quan tâm tới bạn gái thì trong chuyện tình cảm yêu đương bạn khó có thể ở vị trí quan trọng trong tim chàng.

  1. Khi chọn món ăn tỏ ra do dự, khó quyết

Việc đơn giản nhất như chọn món ăn mà chàng cũng do dự cho thấy đây là con người thiếu quyết đoán, bất cứ việc gì trong cuộc sống cũng không dám tự mình quyết định. Lưỡng lự khó quyết hay quá chi li trong việc lựa chọn thể hiện con người bình thường của chàng tương đối yếu đuối.

  1. Khi ăn nhai không ngừng phát ra tiếng kêu

Cho dù việc này đã trở thành thói quen, nhưng khi hẹn hò với bạn gái chàng cần tỏ ra lịch sự, tránh việc phát ra tiếng trong khi nhai khiến đối phương không thoải mái. Nếu phép lịch sự cơ bản này chàng không nắm được thì có thể chàng cũng không được tốt ở các phương diện khác.

  1. Bỏ thừa quá nhiều đồ ăn

Nam giới không nên có biểu hiện kén ăn hay khẩu vị quá khác biệt. Nếu bỏ dở quá nhiều đồ ăn cho thấy chàng khá khó chiều trong chuyện tình cảm, cũng dễ bắt bẻ bạn gái đủ thứ.

  1. Thái độ với người phục vụ
Nếu chàng có thái độ ngạo mạn với nhân viên phục vụ bàn, thì khả năng trong tình yêu cũng sẽ có thái độ đó với bạn gái của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm