Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh 15 tuổi đi rót bia ở quán karaoke

11/12/2018 - 11:18
Nữ sinh 15 tuổi cho rằng, những tin nhắn giữa em và người đàn ông 40 tuổi chỉ là trêu đùa, việc em bỏ nhà đi làm là do mâu thuẫn với mẹ chứ không bị ai dụ dỗ, ép buộc.

 

Liên quan đến vụ người mẹ N.T.P lên mạng kêu cứu vì con gái 15 tuổi bị người đàn ông 40 tuổi dụ dỗ bỏ nhà đi rót bia ở quán karaoke mà báo PNVN đã đăng tải, theo nguồn tin của PV, nữ sinh này đã được đưa về Thái Bình và làm việc với cơ quan công an.

Sau khi làm việc với công an huyện Đông Hưng, nữ sinh N.T.N.Q (15 tuổi, trú tại xã Minh Hòa, Hưng Hòa, Thái Bình) đã có những chia sẻ với PV qua điện thoại về vụ việc xảy ra vừa rồi.

anh-10.jpg
Nói về những bức ảnh hôn nhau như người lớn, Q. cho rằng đó chỉ là trêu đùa

Điều khá bất ngờ khi nữ sinh này đã phủ nhận những cáo buộc của mẹ mình về việc bị dụ dỗ, ép đi làm quán hát karaoke. Nữ sinh này cho rằng, những thông tin mẹ mình chia sẻ trên Facebook hay phản ánh đều không đúng sự thật. Q. phủ nhận mình bị người đàn ông tên H. dụ dỗ, lôi kéo bỏ học, bỏ nhà đi và khẳng định đó là do cô tự nguyện.

Q. nói rằng, việc em bỏ đi là do mâu thuẫn với mẹ, bị mẹ bạo hành nên em đã bỏ trốn và nhờ H. tìm việc làm. Sau khi làm ở quán karaoke thấy không phù hợp nên Q. đã nghỉ làm và đi cùng với người yêu của mình sinh năm 2000.

Nữ sinh này cũng cho rằng, những tin nhắn tình cảm, hình ảnh thân mật giữa Q. và người đàn ông tên H. chỉ là trêu đùa. Khá trùng hợp khi anh H. cũng từng trả lời báo chí rằng, hình ảnh đó chỉ là trêu đùa.

“Hôm qua, em có gặp mẹ rồi nhưng mẹ vẫn không hiểu, mẹ vẫn có suy nghĩ cho rằng anh H. dụ dỗ đưa em đi. Thực ra, không ai dụ dỗ cả mà hoàn toàn do em tự nguyện”, Q. chia sẻ.

Liên quan đến việc này, chị N.T.P mẹ nữ sinh này một lần nữa khẳng định, giữa hai mẹ con không mâu thuẫn như Q. nói. Cháu Q. thiệt thòi từ bé nên chị rất yêu thương, dành tình cảm cho con. Cũng trong ngày hôm qua, chị P. đã có đơn kêu cứu gửi công an tỉnh Thái Bình đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc. Chị nghi ngờ con gái của mình đã bị xâm hại trong thời gian bỏ nhà đi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm