Thông tin mới nhất vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy ở Hà Nội

13/03/2019 - 16:21
Mặc dù “yêu râu xanh” nhiều lần đề nghị gặp mặt xin lỗi và bồi thường, nhưng theo lời nạn nhân cho biết, cô vẫn giữ thái độ cứng rắn đối với vụ việc và chỉ đồng ý gặp mặt người đàn ông này khi có sự chứng kiến của cơ quan báo chí và cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy ở Hà Nội mà Báo Phunuvietnam.vn đã đưa tin, chiều 13/3, trao đổi với PV, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) cho biết, chị vừa nhận được thông báo từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) về việc mời tối nay (13/3) lên làm việc, gặp mặt người đàn ông sàm sỡ chị để tìm hướng giải quyết vụ việc.

“Dự kiến tối nay tôi lên làm việc với đối tượng để thỏa thuận vấn đề bồi thường theo kết quả giám định thương tích. Tuy nhiên, tôi vẫn cương quyết theo phương án là đối tượng phải xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng. Nếu người đó biết cầu thị, nhận lỗi và chỉ chấp nhận xin lỗi công khai thì tôi mới chấp nhận bồi thường, còn không tôi vẫn theo vụ việc đến cùng. ”, chị V. thông tin.

ss_mifb.gif
Đối tượng Đỗ Mạnh Hùng sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái trong thang máy (ảnh NVCC)

Theo chị V., trong buổi làm việc với Công an quận Thanh Xuân vào chiều 11/3, phía công an cho biết, đối tượng có hành vi sàm sỡ chị trong thang máy là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê tại huyện An Lão, TP Hải Phòng). Người này cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời có lời với công an là đề nghị gặp mặt chị để xin lỗi nhưng chị V. chưa chấp nhận. Bên cạnh đó, chị V. và gia đình cũng đã chuẩn bị sẵn đơn đề nghị khởi tố hình sự đối tượng.

Ở một diễn biến khác, phía Công an quận Thanh Xuân cũng cho biết, hiện vẫn chưa có hình thức xử phạt đối tượng này và đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp nghiên cứu các căn cứ pháp lý để có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật. Đồng thời, đơn vị cũng đã báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an Hà Nội để có phương án xử lý.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ ngày 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, để lên phòng.

54225027_1102356809937264_2897311493940838400_n.jpg
Chị V. bị xây xước khi cố vùng vẫy khỏi kẻ "yêu râu xanh"

Lúc này, người đàn ông đi cùng thang máy xin số điện thoại của chị V. để làm quen. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Khi thang máy đến tầng có căn hộ nhà chị V. thì người đàn ông này chặn cửa và không cho chị ra. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ còn có những hành vi động chạm đến cơ thể, sàm sỡ chị V.

Sau đó, chị V. đã cố gắng vùng vẫy, kêu la để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, khiến chị bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Chị V. cho biết, người đàn ông đó không có biểu hiện gì gọi là say xỉn nhưng hành động một cách vô liêm sỉ. Sau đó người này còn chối, đổ lỗi do uống bia rượu và muốn được xin lỗi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. Ngày 4/3, công an có mời người này lên phối hợp làm việc nhưng người đàn ông này không lên, sau đó phía công an phường đã chuyển hồ sơ lên quận Thanh Xuân để điều tra.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm