Thông tin mới nhất vụ côn đồ đánh tử vong công an

03/08/2016 - 21:59
Chỉ vì đường hẹp, ô tô không vượt được mà các đối tượng đã đuổi theo gây sự rồi đánh trọng thương một cán bộ công an khiến người này tử vong sau khi nhập viện. Hiện cơ quan công an Hà Nội đã bắt giữ các đối tượng liên quan.
Theo thông tin mới nhất từ công an huyện Quốc Oai (TP. Hà Nội), đơn vị này vừa bắt giữ các đối tượng để làm rõ hành vi đánh tử vong Trung úy Đỗ Tuấn Hoan (SN 1987, trú tại xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội). Anh Hoan là cán bộ Đội Quản lý hành chính và trật tự xã hội công an huyện Quốc Oai.
 
Các đối tượng bị bắt gồm Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, trú tại thôn Pheo, xã Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội); Nguyễn Quang Duyên (sinh năm 1986, trú tại thôn Dum, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).
2_52240.jpg
 Đối tượng Nguyễn Văn Thùy tại CQĐT (ảnh PLVN)
Theo kết quả điều tra cũng như lời khai của các đối tượng, vào khoảng 18h40 phút ngày 2/8, sau giờ làm việc, Trung úy Đỗ Tuấn Hoan đi xe máy từ trụ sở công an huyện Quốc Oai về nhà ở huyện Thạch Thất theo hướng thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Khi đi đến đoạn đường đê Phúc Đức thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, anh Hoan gặp ôtô biển kiểm soát 30A-589.87 do Nguyễn Văn Thùy điều khiển đi cùng chiều. Trên xe lúc này có chở Nguyễn Quang Duyên, Đào Văn Vinh và hai cô gái đi từ phía sau xin vượt.
 
Tuy nhiên, vì đường hẹp, người đông nên xe ô tô của Thùy không vượt lên được. Các đối tượng này cho rằng anh Hoan cố tình không cho xe của Thùy vượt lên nên đã lái xe đuổi theo. Sau khi vượt lên, tên Thùy ép xe máy của anh Hoan vào sát vệ đường làm anh Hoan phải dừng xe lại.
duyen.jpg
 Đối tượng Nguyễn Quang Duyên (Ảnh PLVN)
Chưa kịp hiểu ra chuyện gì, anh Hoan đã bị 3 đối tượng Thùy, Duyên, Vinh lao vào hành hung, đấm đá túi bụi. Thấy anh Hoan bị đánh gục ngã xuống đường, một số người dân đi đường đã vào can ngăn, lúc này các đối tượng mới lên xe bỏ đi. Anh Hoan đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, sau đó chuyển đến Bệnh viện 198 Bộ Công an nhưng vì vết thương quá nặng, anh không qua khỏi.
 
Sau khi gây án, Thùy, Duyên và Vinh bỏ trốn và đến trưa 3/8, Cơ quan công an đã bắt giữ được Thùy và Duyên. Còn Đào Văn Vinh đã nhanh chân bỏ trốn. Theo nguồn tin của PV, cả 3 đối tượng trên đều thuộc diện ăn chơi lêu lổng, cả ba đều có tiền án tiền sự.
 
Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập, lấy lời khai của hai cô gái ngồi trên xe ô tô của Thùy, đó là Lê Thị Ngọc Xoan (SN 1992, trú tại xã Trường Long, huyện Phong Điền, Cần Thơ) và Lê Thị Mỹ Duyên (SN 1999, trú tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Hiện cơ quan điều tra đang huy động lực lượng truy bắt đối tượng Đào Văn Vinh.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm