Thông tin mới nhất vụ Lexus đâm khi cả nhà ngon giấc

09/08/2016 - 16:30
Thông tin mới nhất vụ xe Lexus đâm vào nhà khi cả gia đình 5 người đang ngon giấc ở Hải Phòng cho biết, ngoài 1 người tử vong, các nạn nhân bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch.
Như tin đã đưa, Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 1h30 sáng nay, ngày 9/8 tại thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái (An Dương – Vĩnh Phúc) khiến 7 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô đắt tiền Lexus LS 250 đang chạy với tốc độ cao trên tỉnh lộ 351 thuộc địa phận xã Hồng Thái thì bất ngờ mất lái đâm thẳng vào nhà dân ven đường. Vụ tai nạn khiến tài xế tử vong tại chỗ, một người đàn ông đi cùng trên xe và 5 thành viên trong ngôi nhà đều bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc xe Lexus LS 250 mang BKS 15A – 169.18 đã bị bẹp dúm, túi khi bung ra. Căn nhà bị sập đổ vì cú va chạm quá mạnh.
tai2.jpg
 Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người thương vong.
Đầu giờ chiều nay, ông Trương Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Hồng Thái, cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời gọi điện báo cho lực lượng chức năng địa phương. Công an xã Hồng Thái đã có mặt tại hiện trường ít phút sau đó, đồng thời cấp báo với Đội CSGT công an huyện An Dương.

Ông Thêu thông tin thêm, tài xế xấu số là anh Nguyễn Ngọc Xuân đã tử vong tại hiện trường. Người đàn ông đi cùng anh Xuân là anh Đồng Văn Lai (ở phường Đồng Hòa, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) cũng bị thương nặng.

5 người trong ngôi nhà bị tông gồm: bà Nguyễn Thị Chinh, Nguyễn Trung Vĩ (con trai bà Chinh), Nguyễn Văn Đại (con trai bà Chinh), chị Hằng (vợ anh Đại) và bé trai 7 tháng tuổi (con vợ chồng anh Đại) bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Kiến An (thành phố Hải Phòng).
tai-nan-moi.jpg
 Tỉnh lộ 351 - nơi xảy ra vụ tai nạn
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Kiến An cho thấy, bà Chinh, anh Vĩ và anh Lai đã qua cơn nguy kịch, chỉ còn hiện tượng choáng nên bệnh viện vẫn đang tiếp tục theo dõi. Riêng anh Đại và con trai 7 tháng tuổi chỉ bị xây xát nhẹ nên đã được làm thủ tục cho về nhà.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm