Thông tin tiếp vụ bà chủ tiệm cầm đồ bị sát hại ở Đồng Nai

11/08/2017 - 06:51
Khám nghiệm tử thi của bà chủ tiệm cầm đồ, công an phát hiện nạn nhân tử vong do bị đâm 32 nhát vùng bụng và vùng ngực. Hiện trường không có sự xáo trộn, cơ quan chức năng nghi ngờ đây là vụ án mạng vì động cơ tư thù cá nhân, không phải trộm cắp tài sản.

Như thông tin PV PNVN đã đưa, tối ngày 9/8 trên địa bàn xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đông Nai), chủ tiệm cầm đồ Gia Hân.

Đến chiều 10/8, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và đang huy động lực lượng trinh sát, điều tra viên giỏi tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.


Bà Nguyễn Thị Nhung bị sát hại ngay trong nhà với 32 nhát dao. 

Kết quả khám nghiệm tử thi, bà Nhung được xác định tử vong do bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực. Khám xét ngôi nhà của bà Nhung, lực lượng chức năng không phát hiện dấu vết xáo trộn hay mất mát gì.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ 20 phút chiều 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ) sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn trở về nhà thì thấy cửa tang hoang, gọi mấy tiếng không thấy vợ trả lời nên ông vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung nằm bất động giữa nhà, vết máu chảy lên láng.

Ông Dũng hốt hoảng la hét hàng xóm sang cứu chữa thì phát hiện bà Nhung đã tử vong từ trước. Mọi người giữ nguyên hiện trường, gọi điện báo công an xã đến làm việc.

Nhận tin báo xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Dũng cho hay, vào buổi chiều ông có đi uống rượu với một số người bạn ngụ cùng xã, trong nhà chỉ còn lại bà Nhung lo dọn dẹp và nấu cơm tối. Đến khi ông về đến thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Dũng mở tiệm cầm đồ Gia Hân và mua bán xe máy tại địa phương từ nhiều năm nay.

Một cán bộ điều tra cho biết, đây là vụ án mạng giết người đặc biệt nghiêm trọng, chưa thấy có dấu hiệu cướp tài sản. Với vết đâm dày đặc trên người nạn nhân, nhận định ban đầu của cơ quan công an, có thể vụ án xuất phát từ ân oán cá nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra. PNVN tiếp tục thông tin về vụ án nghiêm trọng này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm