Chính trị - Xã hội

Thót tim cảnh 2 người phụ nữ chạy ngược chiều trên đường vành đai 3

02/10/2018 - 06:58 PM
Mặc dù đường vành đai 3 (Hà Nội) chỉ quy định dành cho các loại ô tô, các phương tiện xe 2 bánh không được lưu thông. Tuy vậy, 2 người phụ nữ vẫn bất chấp nguy hiểm phóng ngược chiều trên đoạn đường nói trên khiến nhiều người thót tim.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 30/9, tại đường Vành đai 3 trên cao hướng Linh Đàm - Phạm Hùng (TP Hà Nội).

Những người chứng kiến và ghi lại video trên cho biết: Dù xe ô tô của họ đang di chuyển với vận tốc 70 km/h nhưng cũng không theo kịp 2 cô gái đi trên xe máy, chạy ngược chiều của làn bên cạnh. Không hiểu sao, 2 người đó lại có thể có một hành động thiếu suy nghĩ, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng mình và người khác đến vậy.

aa.jpg
Hình ảnh 2 người phụ nữ phóng xe máy ngược chiều trước hàng loạt xe ô tô khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng ngán ngấm trước hành động thiếu suy nghĩ của 2 người phụ nữ nói trên. Đa phần đều lên án hành động vi phạm luật giao thông đường bộ và bất chấp nguy hiểm của 2 người phụ nữ nói trên.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 2/10 một lãnh đạo Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và sẽ tiến hành trích xuất hình ảnh camera, phân tích dữ liệu để xác định và xử lý 2 cô gái đi xe máy trong clip nói trên.

(Nguồn video facebook)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn